Chương 77: rất ngôn tình, rất lãng mạn.

2.2K 58 3
                                    

  Mục Giai Âm rất nhanh đã đoán được Quyền Thiệu Viêm rốt cuộc đang suy nghĩ gì.

"Anh hoài nghi người đó là chị hai?" Mục Giai Âm cau mày hỏi.

Quyền Thiệu Viêm gật đầu một cái: "Theo tình huống lúc ấy của Ngô Oánh Oánh, tầm mắt phía trước của cô ta sớm đã mơ hồ, lúc đó cô ta không thể nào khẳng định người đi ở phía trước là Mục Giai Nhan."

Mục Giai Âm và Mục Giai Nhan cũng chỉ có ba bốn phần giống nhau mà thôi, hơn nữa, hôm đó quần áo Mục Giai Âm mặc cũng không phải là phong cách Mục Giai Nhan thích. Người bình thường căn bản là rất khó liên hệ hai người này với nhau.

Mục Giai Âm nhìn video trước mặt mình, trong video, người phụ nữ kia quay đầu, hình như là đang mở miệng nói cái gì. Nhưng bởi vì khoảng cách trong camera hơi xa, Mục Giai Âm không thấy rõ người nọ rốt cuộc đang nói cái gì. "Anh hoài nghi là cô ta làm ám hiệu?"

Mục Giai Âm vừa nói, vừa phát âm tên của Mục Giai Nhan.

Làm như vậy vài lần cô đột nhiên cảm thấy...... Thật sự là có mấy phần giống.

"Chị hai, chị......" Mục Giai Âm hít sâu một hơi, giọng nói có chút khàn khàn. Người một nhà đều chen lấn đối phó cô, có phải cô nên cảm thấy vinh hạnh hay không, cô lại có lực hút cường đại như vậy.

"Mặc kệ người trong video có phải Mục Giai Thu hay không, Mục Giai Thu đối với em nhất định là không có ý tốt, sau lưng cô ta còn có những người khác." Quyền Thiệu Viêm nhíu mày nói: "Trước không nên bứt dây động rừng. Nhưng mà, em cũng phải giữ khoảng cách với cô ta."

"Biết rồi, quan hệ giữa em và Mục Giai Thu cũng không thân thiết." Mục Giai Âm núp ở trong ngực Quyền Thiệu Viêm hé mắt.

"Gần đây, Mục Giai Thu có lẽ sẽ nghỉ một đoạn thời gian." Quyền Thiệu Viêm nói: "Người phái đi giám thị cô ta báo rằng, sáng nay Mục Giai Thu đã ngồi máy bay trở về thành phố B."

Vậy thì chờ đi, một khi anh và cô không có động tĩnh gì.

Lúc đó, Mục Giai Thu sẽ cảm thấy chuyện này đã êm xuôi, khó tránh khỏi sẽ vì mình ẩn núp sâu mà dương dương tự đắc , đến lúc đó sẽ có một ngày bí mật của chị ta bị bại lộ.

Mục Giai Âm đang đợi, đợi một ngày Mục Giai Thu và người phía sau lưng chị ta bị vạch trần.

Ngày hôm sau, lăn lộn một đêm ở quán bar, đang ở trong nhà ngủ đến choáng váng đầu óc, Đổng Lê Triệu lại ngoài ý muốn nhận được điện thoại của Quyền Thiệu Viêm.

"Đổng Lê Triệu, Giai Âm nói cô ấy nhắn tin cho cậu, cậu chưa trả lời?" Giọng nói của Quyền Thiệu Viêm không nặng không nhẹ.

Nhưng Đổng Lê Triệu lại cảm thấy...... hình như là Quyền Thiệu Viêm đang tức giận!

Đổng Lê Triệu lập tức thức tỉnh.

Tối hôm qua anh mơ hồ thấy trên điện thoại di động có một tin nhắn chưa đọc, nhưng mà khi đó anh đang chơi rất thoải mái, nào có ở không để ý những thứ này, sau đó anh lại uống quá nhiều, càng thêm không đếm xỉa tới những thứ này.

Tiểu Thư Sống Lại, Chồng Yêu Cưng Chiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ