Chương 33: Chỉ động phòng, không hôn lễ.

3.6K 123 0
                                    

  "Cậu trước kia từng gặp qua chị dâu?" Đổng Lê Triệu nhìn Mục Gai Âm bị Quyền Thiệu Viêm gắt gao ôm trong ngực hỏi.

"Tớ sao?" Hàn Tử Nghị chỉ vào bản thân nói: "Không có."

Không phải hàng năm Mục Giai Âm luôn ở nước ngoài sao? Hắn làm sao có thể quen biết được.

"Không biết vậy sao chị dâu chỉ hỏi mình cậu? Hơn nữa còn nhìn qua hình của cậu?" Đường Tuấn Thần cũng kỳ quái. Thái độ của Mục Giai Âm rõ ràng giống như quen biết Hàn Tử Nghị.

"Khẳng định là vì tớ quá đẹp trai, cho nên ảnh của tớ mới có thể lưu truyền rộng rãi trong tay của các chị em gái." Nói xong Hàn Tử Nghị còn bắn cho Đường Tuấn Thần và Đổng Lê Triệu trái phải vài cái mị nhãn.

Chỉ số thông minh cỡ này, Quyền Thiệu Viêm không giết chết hắn, nhưng bọn họ thật muốn giết chết hắn.

Đường Tuấn Thần và Đổng Lê Triệu liền trực tiếp buông tha cho cái tên chỉ số thông minh không cùng giai cấp với bọn họ.

"Lão đại trước kia có biết chị dâu sao?" Đổng Lê Triệu khó hiểu nhìn về hai con người đang thân thiết phía trước.

"Tớ lúc trước căn bản chưa từng nghe qua cái tên Mục Giai Âm." Đường Tuấn Thần cẩn thận suy đoán về Mục Giai Âm. Anh có thể xác định anh tuyệt đối không biết Mục Giai Âm.

Đổng Lê Triệu hít vào một hơi, rối rắm nói: "Cái này cũng kỳ quái, làm sao tình cảm của lão đại với cô ấy lại tốt như vậy? Tớ cho rằng cô ấy đào hôn, lão đại nhất định hận không thể giết cô ấy. Nếu là cảm thấy Mục Giai Âm xinh đẹp, cho nên mới lấy lý do cưới về nhà làm vợ ấm giường thì còn tạm hiểu được."

Người đẹp thôi, cũng như mấy nữ giúp việc trong nhà bọn họ hay thấy, cũng coi như là cảnh đẹp vui mắt."Nhưng mà, cũng không nhất thiết phải sủng như vậy chứ. Rõ ràng lão đại coi chị dâu như bảo bối nha." Sống hai mươi mấy năm, cũng là lần đầu tiên anh gặp được trường hợp lão đại cảm thấy hứng thú đối với phụ nữ.

"Chẳng lẽ là nhất kiến chung tình?" Hàn Tử Nghị nhảy tới trước mặt hai người nói.

"Một hôn lễ cô dâu bỏ trốn, bị mất mặt trước nhân dân cả nước mà lại nhất kiến chung tình, cậu cảm thấy tỷ lệ được bao nhiêu?"

Có thể đó cũng là một cái khả năng, nhưng mà cái khả năng này nhỏ đến không đáng nói.

Hơn nữa, Quyền Thiệu Viêm cũng không cần thiết ở trước mặt ba người bọn họ diễn trò. Ngay cả dáng vẻ cãi nhau như muốn phun lửa vừa rồi của Quyền Thiệu Viêm với Mục Giai Âm rõ ràng cũng không phải là diễn trò.

Trong lúc nhất thời ba người đều nghĩ mãi không thông.

Mục Giai Âm cùng bọn họ bước vào nhà, ngôi nhà trông rất đơn sơ, nhìn là biết chỉ vừa mới được trang trí.

Bất quá coi như mọi thứ đều đầy đủ hết, cái cần có đều có. Chỉ là xung quanh nhà không có trang trí gì nhiều, có vẻ quá mức đơn điệu. Ngay cả rèm cửa sổ cũng đều là một màu xám. Toàn bộ phòng chính nhìn có vẻ già nua nặng nề, nhưng lại hợp với thưởng thức của Quyền Thiệu Viêm.

Tiểu Thư Sống Lại, Chồng Yêu Cưng Chiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ