Chap1: ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️
Lại là ngày chủ nhật à?Không hiểu sao bây giờ nàng cực ghét chủ nhật,ngày trước đi học tới chủ nhật thì vui lắm vậy mà giờ....Phải chăng ngày trước sau ngày chủ nhật là đi học còn bây giờ nghỉ mãi chăng!
Thầm nghĩ,thời gian trôi nhanh quá vừa mới tuần trước cả lớp còn quẩy tưng bừng ở nhà Hương Bống bị hàng xóm người ta mang que xiên thịt sang doạ vậy mà bây giờ,mỗi đứa một nơi....nhớ A15 quá à.
Nghỉ hè là khoảng thời gian dài nhất đối với Lê Như.Nàng chẳng biết làm gì cho hết ngày ngoại trừ cày phim và đọc truyện.Ấy thế mà đợi hoài hóng dài cả cổ ra mà mãi không có phim hay truyện gì cả,chán đinh đầu.
À,nhắc tới truyện mới nhớ dạo gần đây trên facebook rất nhiều người viết truyện nàng cũng đọc của rất nhiều người nha thấy hay lắm ,ví dụ như chị Linh,Phương Thảo,chị Ngà.....hay nhất là chị Mai Quỳnh,chị ấy viết truyện lấy đi bao nhiêu nước mắt của người đọc luôn.Nàng còn phải còm men "sao chị lại ác thế chị?Chị ship khăn giấy cho em đi!" Còn một chị nữa nha chị Huyền Thu đó viết hay lắm luôn kiểu viết của chị giống như cổ trang vậy nhưng hay lắm.Còn nàng nữa Mộc Yên,chị đó viết không hay lắm đâu nhưng may không dính vụ sì ken đầm nào cả .Nhắc tới chị đó mới nhớ ra chị ấy có một ông chú đẹp trai lắm,hôm trước có đăng ảnh đó vậy mà nàng chưa kịp lưu về thì chị ý đã xoá pic hic, tiếc đứt ruột.
Đôi khi ,nàng cũng muốn viết truyện mà khổ nghĩ nát cả óc không ra cốt truyện nên đành chịu.
Ngoài ra,mùa hè này nàng sẽ đi kiếm tiền.Hôm trước có hỏi bà Hà rồi bà ý bảo có nhà dưới Hà Nội người ta thuê giúp việc,lương 5 củ một tháng.Không nhầm đâu năm củ đó,hai tháng là nàng sẽ cầm trên tay 10 củ.Eo,nghĩ thôi mà sướng điên cả người ngày mai là nàng đi rồi.Đợt này về quyết mua vòng quần áo cả giày nữa.Tiền ơi đợi chị nha!
"chị Như ơi!Chị Như ơi!"
Chỉ nghe giọng thôi nàng đã biết là ai,còn ai vào đây ngoại trừ con Hồng em họ nàng nữa.Mà khoan,nó tới đây lẽ nào....
"chị Như ơi Hậu Duệ Mặt Trời có tập mới rồi này!"
Á,đó chẳng phải là bộ phim mà nàng đang mong hay sao?Trời biết ngay mà có đứa em này sang là có tin vui, hihi.
-"Đợi chị lát chị xuống ngay!Em mở đi Hồng ơi!"
Nàng đang ngồi thơ thẩn vội vàng chạy xuống nhà,nhạc phim của bộ phim đó phát lên khiến nàng sướng điên cả người.
-"Con em này thế mà có hiếu ghê!"
-"Chuyện em không có hiếu thì ai.Ngồi xem đi nào!"
-"Ừ hóng cả tuần rồi,nay mày ở đây luôn hả?"
-"Vâng ở với chị không có mai chị đi làm rồi còn gì!"
-"Hì yên tâm chị có xiền chị mua quà cho!"
-"Nhớ nhé!Cấm bùng!"
-"Oki chị chưa bao giờ thất hứa!"
-"Hóng ngày chị đi làm về!"
-"Ừ thôi xem phim đi!Ôi Song Yong Ky đẹp trai quá à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Короткий рассказ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...