⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️
Thử hỏi ông trời có mắt hay không?Ngoài kia bao nhiêu người xấu ông không bắt họ chết trong khi đó,nàng một cô gái vừa xinh xắn đáng yêu,ngoan hiền lễ phép như này mà phải vĩnh biệt cuộc đời khi còn quá trẻ.
Không can tâm,nàng không can tâm.
Mà khoan đã cả cái thằng cậu chủ kia nữa,nó có ghét mình thì ghét chứ chẳng nhẽ thấy chết không cứu ư!Số tôi sao khổ tới vậy?
Ùm.....trời ạ sao thế này?Đã chìm rồi,uống bao nhiêu nước rồi giờ ai còn tự tử nữa vậy?
Cả người nàng được ai đó ôm lấy.A ngoi lên rồi,hình như lên được mặt nước rồi hay sao ý nhỉ?Nhưng sao nàng không mở được mắt vậy?
-"Mở mắt ra đi Như mày có chết cũng đừng chết ở nhà tao chứ?"
Khổ quá nàng chả muốn mở mắt à mỗi tội không mở nổi,hay nàng chết rồi và đây chỉ là ảo giác?Cảm giác lồng ngực mình có lực đẩy,nàng đột nhiên mở mắt.
Cái gì thế này?Tên cậu chủ này sao giám lợi dụng lúc nàng bất tỉnh nhân sự để.....đúng là người càng đẹp càng nguy hiểm mà.
-"Á á á.......con điên này nhả ra,mày làm cái trò gì vậy?"
-"Cậu hay quá ha!Giám lợi dụng lúc em bất tỉnh để....bắt đền cậu."
Con rồ này nó đang nghĩ cái gì vậy?Nó nghĩ nó cao giá thế ư?Nó nghĩ cậu định kiss nó hay sao?Trời ơi đúng là làm ơn mắc oán mà,cứu nó khỏi cõi chết xong giờ nó trả ơn mình vậy đây.
-"Mày rồ à?Ai mà thèm kiss mày?Sao mày thông minh thế hả Như?Sao mày không thử nghĩ xem nếu không có tao mày có sống được không?"
-"Là sao?"ngơ ngác.
-"Mày ngu lắm đó là hô hấp,là sơ cứu,là hà hơi cứu người hiểu chưa?Cái đầu mày chứa não hay bã đậu mà giỏi tưởng tượng vậy?"
-"Này cậu thôi đi nha có cần nặng lời tới mức này không hả?"
-"Có mày nhìn thấy thành quả của mày hay chưa?"
-"Chưa!Cậu bị làm sao mà tôi phải để ý chứ?"
Điên mất con rồ này nữa.Nó định rũ bỏ điều nó vừa gây ra cho môi của cậu hay sao?Cậu chỉ vào môi mình tức giận.
-"Đây mày nhìn đi,môi của tao nhờ phước của mày mà được như vậy đó!"
-"Kệ cậu chứ tất cả là tại cậu thấy chết không cứu ,để em lâm vào cảnh cái chết cận kề vừa mở mắt đã thấy vậy lo chả hiểu lầm.Cho chết !"
-"Mày giám....."
Chỉ một giây nữa thôi là nàng đã ăn chọn một cú đấm rồi,may là có chị Hương.Nhưng hình như có hiểu lầm nhẹ thì phải.
-"Hai người.....Như em xuống tắm với cậu hay sao mà ướt hết vậy?"
-"CHỊ HƯƠNG!" Đồng thanh.
-"À thôi tôi không đùa nữa,Như vào thay đồ đi em không có lại ốm bây giờ."
-"Dạ chị!"
Nàng nhanh nhảu đứng lên đi vào,trước khi vào còn tặng cho cậu một cái hất cằm đầy thách thức.
Cậu tức,tay nắm chặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Historia Corta⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...