#19

149 2 0
                                    

Chap19: Chuyện Tình Nàng Osin

-"Bố ,bố nói như vậy là có ý gì ạ ?"

-"Ý của bố con là sau khi tốt nghiệp cấp 3 con sẽ không học đại học trong nước .Thay vào đó con sẽ sang Mỹ học một khoá học 5 năm ."

Lời bố mẹ nói cứ văng vẳng bên tai cậu ,qua Mỹ du học , qua Mỹ du học .Cậu phải qua Mỹ học sao ?Nhưng nếu như vậy thì nàng biết bỏ cho ai ?Cậu có thể không đi không ?Sẽ được chứ cậu sẽ chọn học trong nước không ra nước ngoài.Đúng trong lúc này đó là phương án tốt nhất ,cậu không muốn xa nàng ,không muốn mất nàng .Lấy hết can đảm cậu nói thẳng với bố mình :

-"Con không muốn ra nước ngoài du học ,con sẽ chọn học trong nước !"

-"Lí do ?"

-"Con không muốn xa Việt Nam ,cũng không muốn một mình nơi xứ người !"

Lí do đó thật ấu trĩ ,nhìn sâu vào đôi mắt con trai mình bà chủ thừa biết cậu đang nghĩ cái gì .Qua mắt được bà à ? Không dễ như thế đâu .

-"Được rồi con trai ,ta đồng ý cho con học trong nước !"

-"Thật không hả mẹ ?"

-"Thật nhưng ......"

-"Nhưng cái gì ạ ?"

-"Chuyện của con và Như sẽ chấm dứt tại đây ,không yêu đương gì nữa mẹ sẽ tìm cho con một người vợ xứng  với nhà mình ."

Lời nói của mẹ cậu chắc như đinh đóng cột ,với một người nhỏ tuổi như cậu chắc chẳng đoán ra được sự đôi gạt trong đó .Cứ như đứa trẻ bị dồn vào đường cùng cậu đứng ngay đậy hét :

-"Mẹ đang nói cái gì vậy hai truyện đâu có liên quan gì đến nhau đâu tại sao lại có thể ?"

-"Đối với ta ,không gì là không thể con trai ạ .Giờ ta cho con hai sự lựa chọn một là qua Mỹ hai là chấm dứt ."

Cậu thật sự quá rối trí , cậu nên chọn cái nào đây ?Nếu như chọn trong nước chuyện của nàng và cậu coi như chấm dứt ,nếu nó xảy ra cậu có mọc cánh cũng đừng mong vác xác lên Ba Vì .Nhưng nếu chọn ra nước ngoài cậu sẽ phải xa nàng ,không có cậu ở bên liệu nàng có buồn ,liệu nàng có thay lòng mà đi theo người khác không ?Chắc không đâu nhỉ ?Cậu tin nàng không phải là người như thế vậy thì .....cứ coi như đây là thử thách cho cả hai đi .Có duyên có phận chắc chắn sẽ ở bên nhau mà thôi .

-"Sao rồi con trai đáp án của con thế nào ?"

-"Con sẽ chọn qua nước ngoài học nhưng mẹ không được làm gì Lê Như !"

Đồ ngốc , đó là con dâu của bà chủ làm sao bà làm gì nó được ,nghĩ là vậy nhưng mặt bà chủ vẫn nghiêm nghị :

-"Được rồi , ta sẽ không làm gì nó !"

-"Khoá học của con là bao lâu ?"

-"Năm năm !"-Bố cậu nói .

-"Con cứ đi đi ,coi như đây là thử thách cho cả hai đứa .Nếu cái Như thật lòng với con nhất định nó sẽ chờ ngày con về ."

-"Con biết rồi .Con muốn xin bố mẹ mùng hai con sẽ quay lại Ba Vì được không ?"

Được chứ sao không vì ông bà chủ có dự định riêng cho mình rồi .Vốn dĩ họ định qua Thái Lan để du lịch nhưng vẫn muốn gọi cậu về để thông báo nên mới hoãn lại giờ thì ok rồi mọi việc đã ổn họ tha hồ mà du lịch với nhau .

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ