#10

165 3 0
                                    

Chap10Chuyện Tình Nàng Osin

Một buổi sáng trong lành lại bắt đầu,thành phố đầy nhộn nhịp tiếng còi xe,tiếng người làm ầm cả khu phố nhỏ đủ để thấy Thủ đô tấp nập như thế nào.

Không khí nhà họ Đình ngày hôm nay thật ảm đạm,mọi người vẫn làm việc nhưng mặt ai cũng buồn,cũng mệt mỏi.Lẽ đương nhiên thôi mà,gắn bó với nhau hai tháng trời ai cũng quý mến giờ nàng đi ai mà không buồn.Tình người thật đẹp phải không?Khi ta tốt với ai đó thì họ sẽ tốt lại mà thôi.

-"Mọi người vui lên đi mà,sang năm em lại xuống với mọi người mà!"

-"Sang năm em thi tốt nghiệp xuống bằng niềm tin à?"

-"Thi tốt nghiệp xong em xuống chơi với mọi người mà,các chị cười lên đi,các chị như này làm sao em đi được?"

-"Không đi được thì ở luôn đây đi có ai bắt mày phải đi đâu!"

Giọng nói trầm mặc pha lẫn nỗi buồn ở trong đó vang lên thu hút sự chú ý của bốn người họ,là cậu,từ sáng tới giờ bây giờ mới gặp cậu.

-"Cậu à,cậu thừa biết em không thể mà!"

-"Vậy thì đừng ở đây nữa đi luôn đi!"

-"Vâng em cũng chẳng muốn đâu,nửa tiếng nữa thôi em sẽ đi cậu không phải đuổi!"

-"Tốt.Đi luôn đi đừng để tao thấy mày nữa."

Họ cãi nhau đấy,nàng cũng không hiểu tại sao cậu lại giận,lại đột nhiên nổi khùng với nàng nữa.Lúc nãy,nàng còn buồn vì sắp không được gặp cậu nhưng giờ thì khác rồi,ghét cậu luôn.

Cái gì đến cũng phải đến,người đi vẫn phải đi người ở lại vẫn ở lại.

-"Con vẫn quyết định không thay đổi ý định sao?"

-"Dạ không ạ!Cảm ơn bà chủ và mọi người trong thời gian qua luôn yêu quý con.Nếu có dịp mời mọi người lên quê con chơi ạ!"

-"Cứ chờ đi Như sẽ có một ngày các chị lên đó,khi ấy em phải làm hướng dẫn viên du lịch cho chị đó!"

-"Nhất trí luôn!"

-"Hay đừng về nữa ở đây làm osin luôn đi,mày nỡ bỏ tao hay sao?"

Người im lặng nãy giờ mới lên tiếng,nhìn cậu buồn lắm,giọng nói cũng nhỏ nhẹ vô cùng.

-"Phong con bé đã quyết rồi thì thôi sang năm nếu con còn muốn làm cứ xuống đây cánh cổng nhà họ Đình luôn chào đón con!"

-"Dạ con cảm ơn bà chủ!"

-"Sao mày không bỏ nghề osin làm vợ của tao luôn đi còn về làm gì?"

Cậu nói nhỏ lắm,nghe không rõ là gì luôn,nàng hỏi lại thì cậu chỉ trả lời bâng quâ là không có gì.Cậu đã nói vậy thì nàng còn hỏi thêm làm gì nữa.

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ