#11

150 3 0
                                    

Chap11Chuyện Tình Nàng Osin

Có những chuyện người ta chẳng thể ngờ trước được,có một chuyện mà nàng chẳng biết mà không,có lẽ cả đời cũng không biết người nhắn tin cho nàng tối hôm qua chính là cậu chủ.

Chuyện hôm qua giờ mới kể.....

-"Cảm ơn đề nghị của anh nhưng em đã có người yêu rồi,nếu không có chuyện gì khác em xin cáo biệt."

Đó là câu trả lời mà nàng dành cho những ai có ý muốn tán tỉnh mình nhưng nàng đâu biết tin nhắn đó đã khiến cho một người ở phương xa kia tức nổ máu mắt.

Là ai?Là thằng khốn nạn nào giám hớt tay trên của cậu?Trên đời này liệu còn thằng nào đẹp trai hơn cậu,tốt hơn cậu,giàu như cậu không?Chẳng lẽ suốt hai tháng qua nàng không cảm nhận được chút tình cảm nào của cậu hay sao?Không có chút cảm giác gì với cậu hay sao?

Càng nghĩ càng thấy buồn,càng nghĩ càng thấy tức.Ngay lúc đó,cậu chỉ có một suy nghĩ duy nhất đó là,xem mặt cái thằng mà nàng thích.Mỗi giây trôi qua,suy nghĩ đó càng lớn lao và cuối cùng cậu quyết định lên Ba Vì học.

Bước chân người thiếu niên mỗi lúc một vội vã,mỗi lúc một gấp gáp.Cậu dừng chân trước thư phòng của mẹ.

Cốc.....cốc.....cốc

-"Con vào được không mẹ?"

-"Vào đi con trai cưng.Gớm hôm nay bảo bối của tôi lại biết tới thăm mẹ cơ à?"

-"Dạ con cái đương nhiên là phải biết quan tâm tới bố mẹ chứ ạ!"

Người phụ nữ trung niên nghe con trai nói vậy mà sững cả người.Bà quay lại nhìn cậu,hỏi giọng đều đều.

-"Sao?Cậu có chuyện gì muốn nói hả?"

Mẹ cậu đoán đúng thật,không hổ danh là doanh nhân nổi tiếng,lăn lộn nhiều năm trên thương trường.

-"Đúng ạ!Con muốn xin mẹ cho con chuyển trường lên Ba Vì học."

-"Sao đang không con lại muốn lên đó học,dưới này điều kiện tốt hơn mà."

-"Con muốn trải nghiệm cuộc sống trên đó thôi mẹ!"

Bà chủ nhìn sâu vào đôi mắt con trai,hiếm khi bà thấy cậu xin xỏ cái gì,hơn nữa ánh mắt này lạ lắm,lẽ nào....

-"Phong,có phải con thích Lê Như?"

Thôi rồi,cậu đã nói tránh thế rồi mà sao mẹ vẫn đoán được nhỉ?Giờ nói ra liệu có bị làm sao không?Cậu sợ lắm,nhỡ mẹ cậu là người phân cấp bậc rồi cấm đoán thì sao?Tóm lại,nói giối vẫn hơn.

-"Không con chỉ muốn lên đó học hỏi thôi mà mẹ,mẹ cho con đi nha!"

-"Thế lên đó con sống ở đâu?"

-"Ở nhà cái Như đó mẹ!"

-"Không được,con là con trai độc tôn nhà họ Đình không thể nào sống ở đó được!"

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ