#9

159 4 0
                                    

Chap9Chuyện Tình Nàng Osin

Hình như,cảnh này ở trong phim có rất nhiều,nam chính cũng đứng ngẩn người nhìn nữ chính,bốn mắt dao nhau và rồi sau vài phút đơ người,họ cùng hét rất to.

-"AAAAAA......"

Tiếng hét long trời lở đất,khiến mọi người đều giật nảy.Nàng vừa lấy tay che người vừa hét:

-"Cậu....cậu là đồ khốn nạn,tại sao không gõ cửa?"

-"Tao....tao không cố ý,tao....xin lỗi."

-"Cậu biến ra ngoài ngay đi,nhanh lên."

-"Được tao biến ngay đây,nhưng mà...."

-"Nhưng nhị gì?BIẾN NGAY."

Nàng vừa  hét vừa ném cái dép về phía cậu.Thật không ngờ,cậu chủ lại là người bất lịch sự tới vậy vào phòng người khác mà không biết gõ cửa hại nàng.....Vào lúc nào không vào lại đúng lúc nàng đang thay đồ.

chuyện là thế này,hôm qua,nàng mua được một cái váy mà giờ mới có thời gian mặc thử.Ngặt nỗi,nhà tắm không có gương nên nàng phải thay bên ngoài ai dè,lộ hết hàng rồi sau này nàng làm sao dám nhìn mặt cậu đây?

Cậu cũng chẳng khác gì nàng cả,đứng ở bên ngoài mà mặt vẫn đỏ như gấc chín.Cậu vừa mới,vừa mới nhìn cái gì vậy?Nhưng có một điều mà cậu không phủ nhận đó là hàng họ của nàng đẹp thật,số đo ba vòng đạt chuẩn luôn nhìn thằng nào cũng mê.

Khoan đã,từ khi nào cậu lại có những suy nghĩ đen tối như vậy?Không phải cậu nữa rồi,phải về phòng rửa mặt thôi, không thì cậu không biết mình còn nghĩ ra những thứ đen tối nào nữa.

Kể từ sự việc tối hôm đó,mỗi khi gặp mặt,hay chỉ vô tình chạm mặt thôi cũng khiến nàng và cậu đỏ mặt.

-"Như,em và cậu làm sao mà mặt đỏ như gấc thế em?"

Chị Hương hỏi,nàng trả lời tỉnh bơ.

-"Có gì đâu chị nóng quá nên mặt đỏ thôi mà."

-"Hả?Em có bị ẩm đầu không?Trời mưa mà kêu nóng."

Thôi chết,nàng quên mất trời đang mưa,chẳng biết lấy cớ gì nàng trả lời bâng quâ:

-"Nó thích thì nó đỏ thôi chị ạ.Chị muốn biết thì hỏi cái mặt em nhé!"

-"Chị không đỡ nổi em Như ạ."

-"hì,thôi dọn dẹp đi chị."

Bốn ngày mưa rả rích đã qua,mấy ngày hôm nay ở trong nhà hoài nàng thấy bí bách quá rồi,hơn nữa,nàng nhớ vườn hoa quá,không biết mấy hôm nay nó đã nở hoa chưa nữa.

Chẳng đợi thêm giây phút nào nàng chạy thẳng ra ngoài vườn.Trời ơi,hoa nở đẹp quá à.Nàng yêu hoa lắm,thơm ơi là thơm luôn.

Đang ngẩn ngơ ngắm hoa thì thấy lưng hơi ươn ướt,sau đó,cảm giác như cả vòi nước đang dội về phía mình.Nàng quay lại thì ra là cậu chủ,còn đang xấu xa cầm cả vòi nước xịt vào nàng nữa chứ!Muốn chơi chứ gì?OK ta đây chiều mi.

-"Cậu muốn chơi chứ gì?Được thôi em chiều!"

-"Ok chơi thử xem nào!Trò này vui lắm."

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ