#15

152 2 0
                                    

Chap15: ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️

Kể từ tối hôm đó , cậu chẳng thèm tỏ tình thêm một lần nào nữa .Đơn giản vì nàng quá thờ ơ trước thái độ và lời cậu nói. Không biết đầu nàng chứa cái gì mà ngu thế những đứa khác được như vậy đã đoán ra ngay vậy mà.....đúng là bực không chịu nổi mà.

Ấy thế mà cũng được một tháng cậu sống ở nhà nàng rồi đấy , thời gian trôi qua khiến tính cách con người cũng thay đổi ít nhiều và tiêu biểu là nàng . Cô nàng ngốc nhất thế kỉ XXI.

Giờ nàng chẳng ngại ngần gì nữa nhé cậu có muốn đi cùng xe cũng không cản nữa . Trong giờ học muốn ngủ có người che cho mà ngủ , kiểm tra chỗ nào không là được chỉ cần hú một tiếng là có người cho xem ké nhưng ít thôi.
Tối tối là họp nhau xem phim tới khuya luôn học hành có người dạy.

-"Sao làm được bài chưa?"

-"Đang làm đừng làm phiền tôi . Cậu làm xong rồi thì tránh ra đi !"

-"Sao ? Có chép không ?"

-"Không cần hôm nay tôi tự làm!"

-"Eo ơi , khéo hôm nay Ba Vì có bão mất !"

-"Câm , biến ngay đi !"

Nàng ngắt rồi chăm chú vào làm bài . Trời ơi đất hỡi , hôm nay người cậu yêu uống lộn thuốc ư ? Không cần chép bài luôn kìa . Xem ra nó trưởng thành hơn rồi đó nhỉ ? Thế cũng tốt không uổng công dạy dỗ của cậu suốt cả tháng qua . Nay mai cậu cũng đỡ xấu hổ với mấy đứa con của hai người .

Tùng.....tùng.....tùng

Phù , cuối cùng cũng hết giờ . Nhưng hơi tiếc nàng còn chưa làm xong câu cuối . Ngó lên thấy chúng nó vẫn hí hoáy làm ,thế thì nàng lại làm tiếp vậy.

-"Thôi dừng bút thu bài !"

Tiếng nói đầy uy lực của cô giáo vang lên , học sinh trong lớp cũng dừng bút . May quá vừa tầm làm xong mà không biết đúng hay sai nốt , hazz thế mới khổ .

-"Làm xong bài không mày ?"

-"Cảm ơn cậu không có cậu tôi vẫn làm xong ."

-"Thế thì tốt . Làm đúng không ?"

-"Biết chết liền , đợi bao giờ trả bài mới biết ."

-"Ừ , thôi đi về thôi .Ra cổng đợi nha !"

-"Ok baby ."

Nàng nhanh nhảu sếp sách vào cặp rồi đi xuống cầu thang ra ngoài đợi osin lấy xe . Đang đứng đợi , giáo giác nhìn xung quanh bỗng nhiên thấy một lũ con gái tới bu quanh.

-" đây là cái đứa hay đi cùng Phong oppa đó hả ?"

-"Đúng rồi mày ! Chính là nó đó !"

-"Rồi lôi nó đi nay phải cho nó bài học mới được."

Nàng thật lòng chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra cả nhưng chưa kịp thắc mắc gì đã bị lũ đó lôi đi ngay . Mấy đứa này nhìn qua nàng đã biết ở lớp 12 a11 cùng khối với nàng đây mà. (thay đổi tuổi của Như và Phong nhé hôm trước em nhầm)

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ