#4

216 3 2
                                    

Chap4: ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️

-"Cậu về.....về rồi sao?Em tưởng tối....tối cậu mới về?"

Ừ,đúng ra là tối cậu mới về nhưng thằng bạn cậu lại có việc gấp nên họ hẹn nhau bữa khác tới nhà cậu.Vừa về tới nhà cậu đã ra vườn ngắm hoa,ra tới nơi thì thấy nàng đang ở đó.Nhìn cái dáng nàng ngắm hoa rồi tưới hoa rất dễ thương và đáng yêu.Ý đồ trong đầu lại loé lên,cậu bước tới gần định hù nàng nhưng khi tới nơi lại nghe
nàng hát bài ca chế về mình máu nóng lại nổi lên,mặt cậu phải gọi là đen như đít nồi.

-"Ừ,mày hát hay nhỉ?"

Hay cái khỉ ý,có mà cậu nghe hết rồi lại hỏi đểu em cũng nên.Nhìn kìa,mặt đen kìn kịt,giọng thì lạnh ngắt kiểu này nàng chỉ có chết thôi.Khoan đã,Ta ngu gì mà đứng chịu trận trong 36 kế thì chuồn là thượng sách.Đúng phải chuồn thôi.

-"Cảm ơn cậu quá khen.Em vào nhà trước đây!"

Nàng nói rồi quay lưng ba chân bốn cẳng chạy.

Á à,mày tưởng mày chạy thì thoát được ư?Đâu có dễ như thế?Giám nói tao ngư vậy hôm nay,mày xác định rồi.

-"Đứng lại con kia tao còn chưa xử mày mà!"

-"Có con ngu mới đứng lại đó và em là con Như chứ không phải con ngu đâu."

Cả vườn hoa cứ phải gọi là náo loạn,người đuổi người chạy như kiểu mèo đuổi chuột vậy,giở khóc giở cười.

Nàng đang chạy vừa chạy vừa quay đầu lại đằng sau xem cậu đuổi tới đâu.Yeah!Cậu còn lâu mới tới nha,chạy tiếp nào.Nàng quay đầu ra đằng trước thì thấy con sâu đo lù lù trước mặt.

-"AAAAAAAAAA........trời ơi sâu!"

Cậu đang mệt thấy nàng vừa hét vừa chạy quay lại thì cười khẩy.Lần này mi chết rồi.Ai ngờ đâu nàng chạy tới chỗ cậu thì nhảy đổng lên,ôm chầm lấy hại cả hai cùng ngã ngửa.

Tư thế rất ngại ngùng,nàng ngửi thấy mùi thơm từ người cậu.Ôi mùi bạc hà thơm quá,cậu ta dùng dầu gì mà thơm thế  nhỉ?Thơm quá đi.

-"Con này nặng...mày có đứng lên hay không?"

Chết cha mình quên là đang đè lên người cậu.Nàng vội vã đứng dậy xin lỗi cậu chủ.Hình như cậu bị đau nên không nhớ tới chuyện ban nãy hay sao ấy nên nàng thoát nạn.Yeah yeah!

Nhưng......

Nàng tưởng bở rồi không phải cậu quên mà là cậu đã nghĩ ra cách mới để trả thù cho hai lần suýt tăng xông đó.

Nàng cắm đầu cắm cổ chạy vào nhà,may ơi là may cậu ta không xử mình.Các chị thấy nàng thở dốc lại hỏi thăm:

-"Như sao thế em?Tưới hoa mà mệt vậy ư?"

-"Dạ không chị ạ chẳng qua em vừa bị cọp đuổi!"

-"Hả cọp là ai?"

-"Cậu chủ đó chị."

-"Em lại chọc cậu hả?Em làm cái gì mà cậu lại tức vậy?"

-"Em hát bài hát về cậu nhưng lại khiến cậu tức đó ạ!"

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ