Chap9: ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️
Có những chuyện chẳng thể đoán trước được nó đến một cách quá bất ngờ.Giống như bây giờ vậy,nàng sốc tới nỗi không nói nên lời cố lắm mới hỏi được cậu.
-"Cậu....sao cậu lại có mặt ở đây?"
Đùa đang đau tím tái mặt mày mà nó còn hỏi được.Cậu gằn mặt,cố nói nhỏ để mọi người không thức giấc.
-"Sao mày lại đặt bẫy chuột ở đây làm quái gì hả?"
Ối giồi ôi giọng cậu,giọng cậu làm nàng không nhịn nổi cười.Nàng cười như chưa bao giờ được cười,cúi xuống ngẩng lên thấy cậu lại cười mãi mới dứt.
-"Cười cái cứt à?Nói mau mày đặt ở đây làm cái gì?"
-"Em bẫy trộm mà ,tên trộm hôm qua vào phòng em đó."
-"Mày hại chết tao rồi."
Ớ mà khoan đã,nhắc tới tên trộm đó mới nhớ hôm qua rõ ràng cũng là giờ này hắn vào mà,sao hôm nay lại không thấy.Bất chợt một suy nghĩ xẹt qua,nàng hốt hoảng chỉ tay về phía cậu chủ.
-"Khoan đã,hôm qua giờ này là tên trộm đó đã xuất hiện rồi nhưng hôm nay lại không có lẽ nào hắn chính là cậu?"
Cậu sốc vội vàng nói:
-"Mày hâm à tao chỉ tình cờ xuống bếp uống nước thôi mà."
-"Nhà bếp?Nhà bếp ở đằng kia mà có cùng hướng tới phòng em đâu?"
Khổ quá,con này hôm nay thông minh thế may mà cậu nhanh trí đấy.
-"Thì tao xuống bếp nhưng nghe mày nói phòng mày đêm qua có trộm nên tao đi qua luôn nhỡ có thì hỗ trợ mày,ai ngờ.....đau phát khóc."
-"Cậu nói thật không?"
-"Tao đã bao giờ lừa mày chưa?"
-"Có ,nhiều lần là khác!"
Mặt cậu méo xềnh xệch luôn,đùa con này hôm nay ăn phải cái gì mà biết vặn thế chứ?
Nàng nhìn chân cậu nói:
-"Chân cậu......"
-"Chân tao bị làm sao?"
-"Chảy máu kìa.Để em gỡ ra cho!"
Ử nhỉ!Nàng mà không nhắc chắc cậu cũng quên luôn cái chân đau mất.Nhìn kìa,cái dáng ngồi gỡ cái bẫy chuột kìa,sao giống vợ lo cho chồng thế?
Bàn tay bé nhỏ,xinh xinh ấy lần lượt nhẹ nhàng,lấy bông lau chùi vết thương,cẩn thận băng bó nhìn yêu lắm.Cậu chính xác bị ngộ con bé này rồi,ngộ quá rồi.
-"Xong rồi.Cậu đi nổi không vậy?"
-"Mày nghĩ với cái chân này tao đi nổi hay không?"
-"Vậy để em dìu cậu về phòng."
-"Ừ được phiền mày quá!"
Nàng vòng tay cậu qua vai mình rồi dìu lên phòng.Khổ nỗi,cậu vừa nặng vừa cao hại nàng phải khó khăn lắm mới đưa được cậu lên phòng.Nàng đẩy cửa dìu cậu vào giường mà chẳng hiểu sao cậu vừa ngồi xuống cái thì nàng cũng ngã nhào luôn.Khoảng cách của hai người gần lắm,tới nỗi nàng có thể cảm
nhận được hơi thở và nhịp tim của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Historia Corta⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...