#2

305 5 0
                                    

Chap2:

Cuộc đời nàng sao mà nó nhọ thế cơ chứ?Năm học vừa rồi thì thiếu 0,1 phảy nữa là được tiên tiến vậy mà cuối cùng lại tạch.Bây giờ,đi làm lại gặp ngay thằng cậu chủ ất ơ sao mà đen thế chứ lị.Không biết vì lí do gì bà chủ lại bắt mình phải là người hầu của cậu ta chứ?Thôi kệ đi,có tiền thì mình làm hết.

-"Con hầu kia mày đứng ngây ở đó à?Đi theo tao mau lên!"

Cậu chủ gọi kìa,nàng mệt mỏi nói:

-"Được tôi đi ngay đây!Đợi tôi với tôi không biết đường!"

Nàng vội vàng chạy theo cậu,trời cậu ta đi còn mình phải chạy mới kịp hic,chân ngắn nó khổ thế này đây.

Cậu dẫn nàng đi lên tầng hai,tới một căn phòng ở cuối hành lang.Cánh cửa mở ra nàng há hốc mồm,đây mà là phòng ngủ ư?Nó to bằng cái phòng khách nhà nàng rồi còn đâu.Nội thất rất đẹp bàn học kìa,giá sách rồi còn có tivi siêu mỏng thương hiệu SamSung luôn kìa.Trời cái giường mà cậu ta ngủ nó to bằng cái giường cho năm người ngủ luôn,chăn ga gối đệm thì toàn là hàng hiệu.Cậu ta sướng thật đúng là con nhà đại gia,ước gì nàng được ngủ trên chiếc giường đó một lần.

-"Vào đây mau,mày đứng ngơ ra đấy bán dáng cho ai mua?"

-"Này nhé cậu ăn nói cho cẩn thận vào tôi đấm cho bây giờ!"

-"Á con này ,mày vào đây tao bảo cái này!"

Nàng đi vào vừa đi vừa phòng thủ.Ừ đừng hỏi tại sao lại vậy,vào phòng con trai là cứ phải thế đấy ai mà biết chúbg định làm gì?Con trai bây giờ nguy hiểm lắm.

-"Đây nhé mày làm người hầu của tao là không thể qua loa được giờ tao sẽ làm cái Bộ Luật Người Giúp Việc nên mày phải ngồi đây rõ chưa?"

-"Hả?Lại còn Bộ Luật Người Giúp Việc bày vẽ!"

-"Mày không nghe tao trừ lương.Tao hỏi mày câu đầu tiên mày tên gì?"

-"Tôi tên là Phạm Lê Như 17 tuổi rồi.Bằng tuổi cậu!"

-"Tên mày đẹp phết chứ nhưng người thì....."

-"Người thì làm sao?"

Nàng ngong câu trả lời lắm tại vì từ trước tới giờ ai cũng khen nàng tên đẹp người cũng đẹp nghe sướng tai lắm.hì.

-"Mỗi tội người thì xấu cay xấu đắng,xấu tới nỗi không ai xấu bằng."

Cậu trả lời rất chi là vô tình hại nàng vừa nãy cười rất tươi còn bây giờ mặt đen kịt như đít nồi cháy,hận không bóp chết người trước mặt.

-"Rồi mày đợi tao 30 phút viết xong tao đưa cho mày,ô ki!"

-"Nhanh lên đó!"

Nàng ngồi đợi cậu làm,sao bây giờ mình lại thấy cậu ta xấu thế không biết?Xấu cả người lẫn tính.

-"Xong rồi!Mày đọc đi rồi kí vào.Chắc mày chỉ làm được hai tháng nên tao cho thời gian hai tháng thôi!"

-"Đưa tôi xem nào,ai chà chữ đẹp nhỉ?Nhưng không bằng tôi!"

-"Mày ít lời thôi,đọc cho xong đi!"

-"Rồi xem nào,trời ạ bày vẽ lại còn tên với chả tuổi làm gì!"

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ