Chap5:⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️
-"Cậu ơi dịch sang đi cho em lấy khí thở cái!"-"Sao mày nghĩ tao cản khí trời của mày à?"
-"Không nhưng mà cậu làm cái gì đấy?"
Cậu dịch qua một bên rồi quay qua trqr lời nàng:
-"Ừ tao thấy có con kiến nên đuổi dùm mày thôi!"
-"Hả?Biệt thự mà cũng có kiến ư?Em tưởng chỉ nhà quê mới có kiến chứ?Chết thật,chết thật!"
Đùa có con nhỏ nào ngốc như nó không?Lừa vậy mà tin sái cổ sao nó giống con Sen thế chứ?Cậu cười rồi xoa đầu nàng như một đứa trẻ.
Nhờ có sự chăm sóc cẩn thận nên chỉ sau một ngày nàng đã khoẻ re rồi.
-"Hì lại có tiền lương rồi,tối nay chị em ta lại đi shop chứ?"
Sao?Có tiền lương rồi sao?Sao nàng chưa nhận được đồng nào nhỉ?Lạ thật đó.
-"Các chị có tiền lương rồi sao?Sao của em chưa có vậy?"
-"Em quên à Như?Lương của em người quản lí là cậu mà nên muốn có tiền thì tìm cậu nhé."
À đúng nhỉ quên mất!Ôi bây giờ cậu đang ở đâu thế nhỉ?Sao đang không muốn gặp cậu thế!Cậu ơi em tới với cậu đây.
Cốc....cốc.....cốc
-"Cậu ơi em vào nhá!"
-"Ừ vào đi!"
-"Hì hì cậu cậu nhớ nay là ngày gì không?"
-"Ngày gì?Sao mặt mày hớn ha hớn hở thế!"
Trời ơi,cậu ơi là cậu,Phong ơi là Phong sao mà cậu có thể quên đi ngày mà nàng được nhận tiền lương chứ?Thôi thì để đứa trí nhớ tốt này nhắc cậu vậy.
-"Nay ngày nhận lương của em mà!"
-"Ừ thì sao?Liên quan tới tao đâu!"
-"Ơ hay người quản lí tiền của em là cậu mà,giờ cậu nói vậy định quỵt à?"
Cậu giật mình,ừ đúng nhỉ sao cậu lại quên kia chứ!
-"Ừ đây cho mày đủ năm triệu nhé!"
-"Thank you cậu ai lớp viu!"
Nàng cầm tiền tí tớn chạy về phòng,cậu thì vẫn đang lơ tơ mơ.Nó vừa làm cái gì vậy?Ai lớp viu,hôn gió là sao?Đột nhiên cậu thấy tim đập rộn ràng,mặt nóng bừng bừng luôn.Không hiểu nổi sao cậu lại thấy vui vậy chứ.
-"Mời cậu dùng đồ tráng miệng buổi tối ạ!" Nàng mở cửa lễ phép.
-"Ừ đê ở bàn đấy!"
Nàng mang tới bàn đặt xuống,đáng lí không phải phức tạp vậy đâu nhưng ăn tối xong là cậu cứ chết dí trên tầng luôn à.Phát mệt.
-"Cậu đang chơi gì đó?"
-"Chơi Liên Minh mày chơi không?
-"Có à đồ ăn này để lên bàn luôn cậu nhé!"
-"Tuỳ mày quyết định!"
Nàng hí hửng tay kéo ghế,tay bê đồ ăn tới bên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Short Story⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...