Chap6:
-"Như ơi mày tỉnh lại đi mày làm sao thế?"
-......
-"Sao thế này?Sao người mày nóng ran vậy?Như ơi,làm ơn mở mắt ra đi mà."
Cậu gọi,cậu lay mãi mà nàng chẳng dậy.Lòng nóng như lửa đốt.Chưa bao giờ cậu lo tới như vậy,cậu đang lo cho cô hầu của cậu.Vội vã bế sốc nàng lên chạy về phòng.
-"Chị Hương,chị Lan đâu gọi bác sĩ tới đây nhanh.Nhanh lên cái Như ngất rồi."
-"Dạ....dạ cậu chủ."
Chị Hương vội vã đi gọi điện cho bác sĩ.Chỉ còn lại chị Mến và chị Lan đứng ở cửa phòng nàng,đây là lần thứ hai họ thấy cậu chủ khó tính của họ hấp tấp tới vậy.
-"Trời ơi,hai lần Như được cậu chủ bồng,tui mà là cái Như chắc tôi hạnh phúc lắm."
-"Thôi đi chị Mến ạ.Chị bớt ảo tưởng đi.Bao nhiêu tuổi rồi mà còn mong được cậu chủ bồng như thế?" Chị Lan nói.
-"Kệ tui.Mới 27 thôi mà,tui vẫn là con gái,vẫn có máu mê trai chứ."
-"Tôi ạ bà!"
-"Hai người còn đứng đó mà nhiều truyện hả?Có đi lấy khăn ướt tới đây hay không?Tôi đuổi việc hết bây giờ." Cậu quát.
-"Xin lỗi cậu.Chúng tôi đi ngay đây."
Đúng là cậu chủ,bá đạo dã man.Hai bà chị sợ tái mặt vội vã đi lấy nước tới.Lần này cậu không nhờ ai làm cả mà tự tay làm cho Như.Hành động này của cậu khiến cho hai chị gái kia há hốc mồm.Nhìn nhau,như hiểu được suy nghĩ họ cùng cười tủm rồi ra ngoài.
Hai mươi phút sau,bác sĩ tới khám cho nàng xong ông ấy nói.
-"Cô ấy bị suy nhược cơ thể do thiếu ngủ và không ăn đủ bữa hằng ngày."
-"Thiếu ngủ?Thiếu ăn ư?"
-"Đúng vậy!Bây giờ tôi sẽ chuyền cho cô ấy một chai dung dịch.Chắc sẽ tỉnh nhanh thôi."
-"Dạ cảm ơn bác sĩ!"
Tiễn bác sĩ ra về xong cậu quay lại hỏi các chị kia.Giọng lạnh phát sợ.
-"Tại sao cái Như lại bị như vậy?"
-"Nó .....nó nhiều ngày nay nó không ăn được gì chỉ uống nước thôi.Ngủ thì 2h mới ngủ cậu ạ!"
-"Sao lại thế?Người làm ở cái nhà này luôn được ăn trước 7h mà."
Hả?Cậu là không nhớ hay là giả vờ đây?Rõ ràng mấy ngày qua cậu luôn là người sai nàng mà,hành nàng đủ kiểu cơ mà .Hazz...bình thuờng thấy cậu thông minh lắm vậy mà cũng có lúc....
-"Cậu quên à,dạo gần đây cậu luôn sai bảo nó không cho nó thời gian nghỉ ngơi luôn.Ngủ thì hai giờ mới được ngủ mà."
Cậu đột nhiên sững lại,đúng rồi là cậu,cậu chính là người khiến nàng ra nông nỗi này mà.
Cậu ngồi cạnh giường cầm tay nàng cảm giác lẫn lộn,thương có,xót xa có mà trách nàng cũng có.Cậu trách nàng sao ngu si,sao khờ như vậy,dù có vội cũng cố mà ăn chứ đúng là ngu hết chỗ để.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Short Story⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...