20

156 2 0
                                    

Chap20: Chuyện Tình Nàng Osin

Khối 10 ở trường nàng cũng không có thiếu nam sinh trông phong độ đẹp trai nhưng khổ ,nếu xếp các em ý với những người khác thì hơn chứ sếp với người yêu nàng thì còn thua xa .Công nhận đẹp trai cũng khổ .

Xem mặt con bé kìa ,chờ mãi không thấy anh trả lời nó tái xanh rồi .Xin lỗi nhé em gái bạn gái của anh ý đang ở lù lù đây này nên là ....em không có cơ hội đâu em nhé .

-"Anh ơi ,anh cho em câu trả lời đi ạ ?"

Kìa ,chắc đợi lâu quá em đành phải lên tiếng rồi .Anh Phong cũng thương con bé nên mấp máy môi rồi kìa .Để xem câu trả lời của anh như thế nào nào .

-"Em gái này ....anh.....anh đồng ý với đề nghị của em ."

Đùng .Lời nói đó giống như một tiếng sét đánh ngang tai nàng cậu .....cậu nói như thế là sao ?Nhận lời con bé đó khác gì bắt cá hai tay ,khác gì cậu đã chán nàng rồi ?Không ngờ , Đình Phong cậu được lắm ,hoá ra trong mắt cậu tôi chỉ là trò đùa thôi sao ?Trái tim gần như vỡ vụn ,nàng bước từng bước tiến về phía con người bội bạc đó .

-"Như mày đi đâu đấy ?"

-"Chị Như chị không sao chứ ?"

Mọi lời nói ,mọi quan tâm của mọi người nàng đều bỏ ngoài tai hết .Đứng trước mặt cậu nàng thấy tất cả uất ức đều dâng ngược .

Chat........một cái tát dáng thẳng vào mặt cậu trong sự ngạc nhiên của tất cả học sinh có mặt .Họ bàn tán ,họ xôn xao nhưng nàng không quan tâm ,thứ nàng quan tâm là một lời giải thích .Trước mặt nàng  là người đã hứa sẽ mãi bên nàng ,là người đã hứa không bao giờ phản bội nàng nhưng giờ thì sao ?Hoá ra đàn ông luôn vậy ,luôn muốn tìm hoa thơm bướm lạ ,là do nàng ngu thôi mà .

-"Giải thích ?"

-"Giải thích cái gì ?"

-"Nói lí do vì sao cậu lại làm thế với tôi ?"

-"Sao Như ghen à ? Tôi thích thì tôi đồng ý thôi !"

-"Vậy còn tôi thì sao ?Hoá ra tình cảm mà tôi dành cho cậu chỉ là gió thôi sao ?Đồ đáng ghét ,đồ bỉ ổi ,đồ khốn nạn ."

Cậu cố nén cười ,hỏi lại nàng :

-"Sao có thật là Như yêu tôi không ?"

-"Không thật thì tôi cần gì phải đứng ở đây ?Đồ khốn trả tình cảm lại cho tôi !"

Nàng vừa dứt lời cậu đã ôm ngay nàng vào lòng đường hoàng tuyên bố trước toàn học sinh :

-"Mọi người nghe kĩ đây ,cô gái này là bạn gái của tôi !"

Nàng ú ớ chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra ,ngay cả cô gái cầu hôn cậu cũng cười rõ tươi rồi đưa tặng nàng bó hoa nói :

-"Gửi ông anh của em cho chị nhé ,chị dâu !"

Hả ?cái gì đang xảy ra đấy ?Chị dâu là sao ?Mọi người nhốn nháo ,nàng còn chưa kịp hỏi cậu đã nghe tiếng quát từ phía sau :

-"Đây là trường học chứ không phải nơi các anh chị tỏ tình .Hai anh chị kia đi theo tôi ."

Thôi rồi ,lại bị mời lên văn phòng rồi .Hai nhân vật của chúng ta ngồi đối diện cô giáo chủ nhiệm .

Chuyện tình nàng osin (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ