Chap14: ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️
Hình như sắp có một trận cuồng phong xuất hiện,gió đã bắt đầu nổi lên rồi ngay kể cả mấy đứa con gái lớp nàng cũng rợn người.Đã từng có ai nói với bạn "Con gái hiền thì hiền thật nhưng khi điên lên thì xác định chưa".Nàng bây giờ chính là như vậy đấy người nào không cẩn thận thì chỉ có chết thôi.
Sát khí từ người nàng toát ra bức bách hết mọi người xung quanh thậm trí , đến cái người vừa ló mặt lên đằng xa cũng run cầm cập.Không phải ánh mắt vui vẻ lúc nãy mà là ánh mắt hậm thù ,lửa hận ngùn ngụt.Chắc cũng đoán được chuyện gì sẽ xảy đến nên có người nhanh chân quay đầu chạy.
-"Đứng lại ,Đình Phong ,tên khốn đứng lại!"
Nàng vừa hét vừa đuổi theo.Hai con người cứ như cảnh sát với kẻ trộm chạy quanh sân trường.Khổ nỗi người ta chân dài chạy chậm nhất cũng bằng nàng chạy hết tốc lực.Cuối cùng , mệt quá đành phải dừng lại.
-"Ê sao thế?Không đuổi theo nữa à, osin?"
-"Cậu đừng có mà trêu ngươi tôi không thì đừng trách sao tôi ác!"
-"Eo ơi , sợ quá có đuổi nổi không mà còn to mồm.Có cần tao cõng về lớp không?"
Bực cả mình mà ,mịa kiếp giờ nàng ước chi chân dài thêm một chút có phải đỡ khổ không. Biết thế ,ngày bé chịu khó tập thể dục cho chân nó dài.
Đã thế , nhìn lên lại thấy cái mặt đáng ghét kia máu nóng dồn lên tận não nàng co chân tháo ngay cái dép song-đan ném thẳng về phía kẻ thù.
Đáng lí , cái dép đó phải bay thẳng vào khuôn mặt đẹp trai của soái ca mới đúng kịch bản nhưng không , đời không như là mơ.Thế nào mà cái dép gần tới đích thì từ đâu mĩ nữ A15 xuất hiện ngay trước mặt mĩ nam.Kết quả mĩ nữ ăn chọn cái dép vào mặt ngất ngay tại chỗ.
Thời đại thay đổi , giờ không phải anh hùng cứu mĩ nhân mà là mĩ nhân cứu anh hùng.
Cậu vội vã đỡ Yến Nhi dậy đưa vào phòng y tế còn nàng , đứng im đó tiếc nuối cho cô bạn của mình.Mê trai quá khéo có ngày chết vì trai.
Lặng lẽ quay lại lớp học , mệt rã rời cứ tưởng về tới lớp được nghỉ lại nhớ ra còn một đống xì căng đồ đang đợi.Lại phải giải thích đến mệt.Sao lần nào nàng cũng là người bị lừa , lần nào cũng phải đi giải thích thế nhỉ.
-"Chắc chúng mày đang thắc mắc chuyện tấm ảnh.Vào lớp tao kể cho!"
Nàng mệt mỏi đi lướt qua chúng nó ngồi vào chỗ.Lũ bạn của nàng ai cũng đang thắc mắc chuyện đó nên lũ lượt kéo nhau vào chỗ nàng.
-"Sao mày nói đi bọn tao tò mò lắm rồi!" Cái Hoài hỏi.
-"Chắc chúng mày biết đợt hè vừa rồi tao đi làm rồi chứ?Và tao làm người hầu ở nhà Đình Phong."
Nhìn kìa , có gì ngạc nhiên đâu mà lũ này nó trợn ngược mắt lên thế không biết.
-"Cái gì mày làm ở đó ư?Rồi hai đứa chúng mày nảy sinh tình cảm à?"
-"Mày rồ à con Mi kia , nó thì ai thích mà còn nói lung tung.Đúng không Như?"
Nàng đen mặt bạn bè mà thế này ư?Xỉ bạn không thương tiếc nếu không phải hôm nay nàng mệt thì nó xác định là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Historia Corta⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...