Chap18: Chuyện Tình Nàng Osin
Đối với một người con trai ,nhất là con trai đã từng học võ ,thể lực tốt mà bị đốn gục bởi hai gánh lúa thì quả thật là rất .....nhục .
Nhưng....
Không phải do cậu yếu ,không phải do cậu mệt mà là do cái viên đá ở ruộng .Nếu không phải tại cái hòn đá đó có lẽ cậu đã không mất điểm tới vậy .
-"Phong con có sao không ?Hay thôi con với Như đi về đi ." Bố nàng nói .
-"Kệ cậu ta ,cậu ta tự đi mà về !"
-"Như con không nên nói thế ,con đưa bạn về đi !"
Mặc nàng nói ,mặc nàng từ chối bố mẹ vẫn bắt nàng đưa cậu về .Cuối cùng ,một cái miệng chẳng thể nào đấu được ba cái mồm ,nàng thua ,thua một cách đau lòng .
Bạn có biết ,cái đáng sợ nhất đối với những người đã làm sai không phải là bị đánh ,bị chửi mà là sự im lặng của đối phương , im lặng tới phát sợ .
-"Như ơi , Phong lạnh quá ."
-"......."
-"Như ơi , Như bơ Phong rồi à ?"
-"......"
Cậu nói kệ cậu nàng vẫn im lặng , cuối cùng hết cách cậu đành áp mặt sát vào lưng nàng mè nheo .
-"Thôi mà , làm ơn đừng như vậy nữa Phong biết lỗi rồi mà .Nhưng mọi chuyện có phải tại Phong đâu là do hòn đá mà . Phong nói thật đó ."
-"Tránh ra ,bẩn hết áo tôi !"
-"Thôi mà đừng giận Phong nữa . Phong hứa lần sau Phong không như thế nữa đâu nha .Lần sau có gì Phong nghe Như hết ."
-"Đã bảo tránh ra rồi mà ."
Nàng càng nói ,cậu càng sán lại gần cuối cùng nói đi nói lại thì cũng về tới nhà . Cậu biết điều lấy đồ đi thay lúc quay vào nhà đã thấy nàng ngồi ở ghế với hai hàng nước mắt. Lo lắng cậu lao tới hỏi thăm .
-"Như sao vậy ?tại sao Như lại khóc ?"
-"Tất cả là nhờ phúc phần của Phong đó ,cảm ơn Phong nhiều lắm ."
-"Thôi mà , Phong biết lỗi rồi. ,lần sau sẽ không như thế nữa đâu .Phong hứa luôn đấy ."
-"Lần sau ,lần sau cái khỉ gì ?Có biết lúc đó Như lo cho Phong lắm không ?Có biết Như sợ như thế nào không ?Cũng may ....may ở đó không có hòn đá nào nếu không thì chẳng biết Như có chịu nổi không ?Hoạ nhỡ ,Phong mà bị làm sao thì Như vứt cho ai ?"
-"Vứt cho đệ Minh nó nuôi chứ ai !"
-"Còn đùa được à ?Đồ đáng ghét ,thối tha ,tránh xa tôi ra .Mai tôi đi tìm Minh cho nó nuôi không khiến cậu nữa ."
Nàng quay hẳn mặt vào trong không thèm tiếp truyện với cậu nữa .Chúa ơi có ai giận hờn người yêu mà dễ thương như thế không ? Thì ra ,người ta cũng quan tâm đến cậu , người ta lo cho cậu có hạnh phúc không nhỉ ? Có đó , cậu rất rất hạnh phúc .
-"Phong đùa thôi chứ Phong mà vứt Như đi thì Phong sống làm sao được .Phong thương Như lắm Như ạ ."
Giọng nói thỏ thẻ bên tai ,nhẹ lắm hình như nàng bị nghiện cái giọng này rồi .Chỉ nghe người ta nói thôi là tim gan đã tan chảy rồi .Hờn giận làm gì nữa nhỉ ?Thôi không nỡ giận đâu nàng không giận nữa à .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nàng osin (full)
Короткий рассказ⭐️Chuyện Tình Nàng Osin⭐️ Cậu-Đình Phong là con trai độc tôn của họ Đình nhà rất giàu. Đẹp trai,galang có thừa,là hotboy số một của trường.Gái theo phải nói là không hết nhưng cậu chẳng để ý một chút nào.Tuy nhiên,cậu lại là một người nóng tính,khôn...