Tiết Bất Nhị xem chân cho hắn, nói qua hai tháng nửa sẽ có cảm giác. Nếu như tình trạng ổn định, có thể dùng quải trượng đi một đoạn ngắn.
Phương Đường Khê biết chân của mình không có khả năng khỏi hẳn, nhưng còn có thể cứu chữa, tinh thần cũng dần tốt lên. Mỗi tháng hắn đều nhận được thư hối thúc trở về nhà. Hơn nữa ở lại Hàng Châu cũng chỉ càng thương tâm hơn, liền quyết định về nhà một chuyến.
Kỳ thật, sau khi sảy ra chuyện, hắn cũng không có hối hận. Có lúc nghĩ lại, nếu như hắn không yêu Lam Xuy Hàn như vậy thì tốt rồi, như vậy hắn có thể ở trước mặt y biểu hiện mặt hoàn mỹ nhất của mình.
Thế nhưng..... Xuy Hàn đã kinh thường hắn như vậy. Nếu muốn y đổi ấn tượng mới, thật sự là một chuyện rất khó. Mặc dù sau này Lam Xuy Hàn vì hắn đã cứu y mà muốn bồi thường. Thế nhưng bắt Lam Xuy Hàn ở cùng một chỗ với người y không thương, Xuy Hàn nhất định sẽ thống khổ.....
Hắn thật sự không muốn y khổ sở.
Tuy rằng rời khỏi Lam Xuy Hàn, trong lòng hắn sẽ rất đau, nhưng dường như vết thương đã kết vảy, có chút chết lặng.
Hắn trở về Tái Bắc, Thải Ngôn nói muốn đi cùng nhưng lại bị Tiết Bất Nhị lôi về Tĩnh Sơn Khê. Lôi Phượng Chương bắt đầu quấn lấy hắn, dọc đường đi gây ra không ít phiền nhiễu.
Vẻ kỳ dị trong ánh mắt Lôi Phượng Chương làm tim hắn có chút đập nhanh. Tuy rằng hắn nghĩ chuyện này thập phần không có khả năng, nhưng lại không thể tìm ra cách giải thích khác. Hắn tự nhận mình anh tuấn tiêu soái. Mặc dù chân bị thương nhưng vẫn không mất đi vẻ phong lưu, là đối tượng trong lòng đông đảo thiếu nữ. Bằng không cũng sẽ không nằm trong danh sách tứ đại công tử -- tuy rằng đứng cuối.
Đầu năm nay, vẫn là mỹ nam tử ngoại hình tinh tế mỹ lệ được ưu chuộng.....
Phương Đường Khê sờ sờ mặt mình, thở dài. Tránh không được Lam Xuy Hàn kiêu ngạo như vậy, người thích y thật nhiều a.
Sau khi loại bỏ cổ trùng, tuy rằng vẫn nghĩ đến Lam Xuy Hàn, nhưng loại đau đớn như xé rách đáy lòng đã không còn. Ngay cả số lần mơ thấy y cũng ít đi, hơn nữa cũng không còn cảm giác chân thực như trước........
Cảm giác a?
Phương Đường Khê nao nao. Lúc này, bên ngoài bỗng vang lên tiếng gõ cửa, có lẽ Lôi Phượng Chương lại muốn cần đuốc soi dạ đàm. Từ khi gặp lại ở Hàng Châu, Lôi Phượng Chương rất thích cùng hắn nói chuyện phiếm. Trước đây đều là vắt óc tìm cách true đùa nói móc, hiện tại chuyện gì cũng nói, càng lúc càng không có giới hạn.
Phương Đường Khê nói: "Là Phượng Chương huynh sao? Mời vào." Lôi Phượng Chương nói cái gì từ trước đến nay hắn đều không lưu ý, chỉ là tịch mịch mà thôi. Hắn hiện tại có khả năng hành tẩu, tâm tình cũng tốt hơn, cũng khôi phục lại bộ dáng cười hi hi trước kia.
Cửa bị đẩy ra, Lam Xuy Hàn một thân xiêm y lam nhạt bước vào. Đã lâu không thấy, vẫn phong thần như ngọc, tuấn mỹ bất phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Ti Tuyết (edit) (quyển 1 + 2)
RandomTác giả: Nguyệt Bội Hoàn Thể loại: Cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ, ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: going Edit: Nguyệt Lâu Lưu ý nhỏ: Bốn chương đầu là ta cop bên Vong Tình, ta đang xin phép n...