Chương 21
Lam Xuy Hàn lấy làm kinh hãi, lạnh lùng nhìn Phương Đường Khê một lúc lâu: "Ngươi nói cái gì? Nói lại một lần nữa xem."
Nếu như là trước đây, Phương Đường Khê sẽ sợ đến mức không dám nói nữa, nhưng lúc này không biết hắn lấy can đảm ở đâu ra, căng da đầu nói: "Ngươi không có nghe nhầm, ta ghét ngươi nhất. Chán ghét ngươi chuyện gì cũng tự cho mình là đúng, ghét ngươi nói chuyện rất quá phận, ghét ngươi bá đạo xúc phạm..."
Lam Xuy Hàn nhíu mày nói: "Ta trước đây không phải vẫn vậy sao, sao hiện tại ngươi mới bắt đầu chán ghét?"
Phương Đường Khê nghẹn một chút, cắn răng nói: "Ta trước đây cũng rất ghét, chỉ là hiện tại khuyết điểm của ngươi càng lúc càng rõ ràng."
Lam Xuy Hàn lần này tỏ rõ nổi lòng mình với Phương Đường Khê, sau này không bao giờ..... Có thể nói ra lời nói như vậy. Cư nhiên lại bị Phương Đường Khê cự tuyệt. Y lạnh lùng trừng Phương Đường Khê, thấp giọng: "Thật không? Ngươi không hối hận?"
Phương Đường Khê lắc đầu: "Có gì phải hối hận. Ở cùng một chỗ với ngươi chính là chịu tội. Trước đây ta dây dưa là do không thấy rõ bản chất của ngươi, hiện tại...."
"Hiện tại ngươi hối hận? Vừa rồi ta thổ lộ với ngươi, ngươi hẳn rất đắc ý? Ta thật sự hoài nghi ngươi có phải vẫn luôn một mực đùa bỡn ta hay không, đợi ta nói ta thích ngươi mới bắt đầu cười nhạo, kỳ thực ngươi từ đầu đã không thích ta? Kỳ thực vẫn muốn chê cười ta mà thôi..." Lam Xuy Hàn cũng không biết vì sao mình lại phẩn nộ như vậy, giận đến mức mất không chế. Bỗng nhiên yên tĩnh lại, y nhìn biểu tình trên mặt Phương Đường Khê, sắc mặt khó coi cực kỳ.
Cư nhiên thất thố... Cư nhiên trước mặt tiểu tử này thất thố như vậy....
Đầu óc Lam Xuy Hàn một mảnh hỗn loạn, không biết trong lòng đang suy nghĩ cái gì.
Phương Đường Khê ngẩn người: "Ngươi nói bậy. Là ngươi nói ngươi không thích ta, lòng ta đã sớm chết, ngươi làm sao có thể khiến một người đã chết tâm sống lại a?" Phương Đường Khê cười khổ một chút: "Nói thật với ngươi, lần này ta trở về chính là muốn thành thân. Trước đây ta vì cổ trùng chưa giải được, cho nên không có cách nào quên ngươi. Sau này ta thành thân, tất nhiên sẽ đem ngươi quên sạch. Ngươi nói rất đúng, hai nam nhân ở cùng một chỗ còn ra thể thống gì, chúng ta.... Đều là người có danh vọng địa vị, cũng không phải tiểu hài tử, sao có thể vì thích hay không thích mà.... Này....Việc nhỏ này, phá hủy thanh danh của bản thân."
Phương Đường Khê lẳng lặng nhìn ánh mắt lạnh như băng của Lam Xuy Hàn, dường như muốn cho y nhìn thấy sự chân thật trong lời nói của mình, cũng không có bất luận lẳng tránh gì, trong giọng nói còn có loại bình tĩnh như được giải thoát: "Nghe ngươi nói nhớ ta, lòng ta thật sự rất cao hứng, kỳ thật chỉ cần ngươi đối với ta tốt một chút, ta đều rất cao hứng. Ta không cần ngươi vì ta làm bất cứ cái gì, nếu ngươi làm chuyện ta không thích, ta mới cảm thấy không muốn sống. Chúng ta cứ như vậy chấm dứt đi?" Phương Đường Khê nhìn sắc mặt càng lúc càng âm trầm của Lam Xuy Hàn, dùng ngữ khí thương lượng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Ti Tuyết (edit) (quyển 1 + 2)
RandomTác giả: Nguyệt Bội Hoàn Thể loại: Cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ, ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: going Edit: Nguyệt Lâu Lưu ý nhỏ: Bốn chương đầu là ta cop bên Vong Tình, ta đang xin phép n...