Chương 23
Hoa khai hai đóa, các biểu một chi*. Lại nói đến Lam Xuy Hàn sau khi bị Phương Đường Khê cự tuyệt, vạn phần tức giận, phẫn hận quay về Hạo Nguyệt Cư. Không lâu sau, y nhận được thiệp cưới của Phương Đường Khê, cho biết ngày Phương Đường Khê muốn thành thân, mời y đến dự tiệc.
*Chỉ hai sự việc khác nhau nhưng lại cùng chung một vấn đề
Lam Xuy Hàn vốn đã lửa giận ngập trời, Phương Đường Khê hết lần này đến lần khác lửa cháy còn thêm dầu. Càng làm cho y cảm thấy không thể tha thứ cho hắn, không đem Phương Đường Khê làm cho không xuống giường được là không được.
Còn vì sao lại dùng phương pháp này, Lam Xuy Hàn lại cảm thấy đây là chuyện đương nhiên. Phương Đường Khê trêu chọc y trước, nếu không cho hắn biết chút lợi hại, về sau tiểu tử này sẽ được nước lấn tới.
Sau này còn muốn cùng hắn phát sinh quan hệ a?
Chẳng lẽ tiểu tử này chính là ác mộng trong tương lai của mình?
Phi, nhất định là bị quấy rầy dữ quá nên mới có ý tưởng quỷ dị như vậy. Phương Đường Khê bỏ đi, y cầu còn không được, y mới không thèm để ý. Còn nói cái gì không thích y, đó chẳng qua là Phương Đường Khê chết còn mạnh miệng, thật muốn xem miệng hắn có thể cứng đến lúc nào.
Lam Xuy Hàn càng tức giận, ngược lại càng đứng ngồi không yên. Y từ nhỏ đến lớn rất ít khi tức giận, lúc này bỗng nhiên bùng nổ, nhất thời giống như hoàng hà vỡ đê, nhất hội thiên lý. Mọi người trong Hạo Nguyệt Cư thấy y phát giận đều đã bỏ chạy, căn bản không dám tới gần y một bước.
Đến khi quản gia nơm nớp lo sợ tới gần nói cho y biết, lại có mấy đệ tử xin phép về nhà một chuyến, Lam Xuy Hàn mới phát giác có điểm không đúng, hàng mi tú lệ khẽ nhíu lại: "Liêu thúc, sao gần đây có nhiều ngươi xin phép về nhà vậy?"
Liêu thúc vội ho một tiếng: "Đại khái gần đây mọi người đều có chút mệt mỏi. Trang chủ, ngài gần đây có phải bị chuyện gì khích thích không? Có phải chuyện tình cảm sảy ra vấn đề không?"
Lam Xuy Hàn vỗ bàn đứng dậy: "Nói bậy!"
Liêu thúc liên thanh giải thích: "Là thuộc hạ nhiều lời, trang chủ thứ tội." Hắn xin lỗi xong, lắc đầu rời đi, một bên lại thấp giọng nói: "Thanh niên ngày nay, thật sự là..... Rõ ràng là bị khích thích, còn nói dối với lão nhân gia...."
"Liêu thúc, ngươi nói cái gì?" Lam Xuy Hàn lạnh lùng trầm giọng.
"Cái gì cũng không nói." Liên thúc vội vàng lắc đầu: "Nhất định là trang chủ nghe lầm."
Lam Xuy Hàn phất tay cho hắn lui ra, bỗng nhiên có chút suy sụp mệt mỏi.
Liên thúc nhìn y một cái, lại nói: "Trang chủ không muốn nghĩ phương pháp giải quyết sao?"
Lam Xuy Hàn cười khổ một tiếng: "Có thể có phương pháp gì? Ngươi đi xuống đi."
Liên thúc thở dài một tiếng, chỉ đành phải lui ra, để lại Lam Xuy Hàn một mình trong phòng trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Ti Tuyết (edit) (quyển 1 + 2)
LosoweTác giả: Nguyệt Bội Hoàn Thể loại: Cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ, ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: going Edit: Nguyệt Lâu Lưu ý nhỏ: Bốn chương đầu là ta cop bên Vong Tình, ta đang xin phép n...