Lianne: hoy ChittaPhORN!
Ten: yes? Kailangan mo ko?
Lianne: Oo kailangan kitang patayin!
Ten: sa pag mamahal?
Lianne: p*ta! Hindi! Papatayin kita sa sobrang inis!
Lianne: bakit kasi nasa banyo ka nang mga babae kanina?
Ten: Secretong malupit!
Lianne: buti nga sayo na untog ka kanina!
Ten: kaya nga ehh! Ka babae mong tao ang lakas lakas mo!
Lianne: bakit kaba kasi naka harap sa pinto ng cubicle na ginagamit ko!
Ten: sinisilip ka?
Lianne: pak q sagad! Buti nga nag ce cellphone lang ako doon... kung hindi baka nasilipan mo na nga talaga ako!
Lianne: mga babae din doon hindi manlang sumigaw na may manyak na palang naka pasok!
Ten: kasi nga gwapo ako!
Lianne: my ghad saan banda! Sabihin mo na lahat ng salita! Wag lang yung gwapo ka lakas kasi ng aircon!
Ten: luh! Sa rami ng mga babaeng nag kakandarapa sakin ako pa yung hindi gwapo?
Lianne: kasi nga mga aso na babae yung nag kakandarapa sayo!
Ten: psh! Pasalamat ka nga kinakausap pa kita!
Ten: sa rami ng mga babaeng mas maganda at hindi flat chested na gustong kumausap sakin! Ikaw pa talaga yung pinag tiyagaan ko!
Lianne: paki hanap yung pake ko! For your information maganda ako, talented, matalino at mahilig sa cute!
Ten: kaya nga mahal na mahal kita ehh!/ Deleted
Ten: kaya pala gusto mo ko ehh!
Lianne: at bakit naman kita magugustuhan?
Ten: kasi cute ako!
Lianne: sorry ha! Hindi kasi ako na inform na cute ka pala! Akala ko kasi si Kun yung pinaka cute sa buong class room natin...
Ten: P*ta ang sakit!/ Deleted
Lianne: at sa kagwapuhan si Taeyong yun! Ikaw naman yung hari ng kamanyakan!
Ten: Ed wow! Matulog ka na nga!
Lianne: luh! Concern?
Ten: psh! Ako na nga tong nag mamalasakit!
Lianne: sige na good night! Saka pak q sagad narin!
Ten: good night i love you too!/ message not sent
________
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...