Ten's pov.
Pinag mamasdan ko si Lianne habang natutulog... wala talagang nag bago sa mukha niya... pero yung mga alaala niya nawala na ehh... kaya feelings ko nag bago na ang lahat...
"Oh! Ten..." sabi niya gising na pala siya... inikot ng mga mata niya yung kwarto ko...
"Ten... asan ako?!" Mahinahong tanong niya...
"Sa condo ko?" Sagot ko biglang nanlaki yung mata niya...
"Ano bang nangyari? Ano bakit nandito ako?." Naguguluhang tanong niya...
"Kasi nga may nangyari! Sayo at sakin..." mas nanlaki pa yung mata niya... sarap niyang asarin..
"Hindi mo ba naalala?..." tiningnan niya yung suot niyang damit...
"Ten! Wag mong sabihin!" Tumango lang ako... bigla nalang tapos siya mag talukbong ng kumot...
"Hoy! Joke lang yun no!" Hindi niya ako pinansin... narinig ko yung pag hikbi niya sh*t...
"Lianne! Wag ka nang umiyak..." saka hila ko ng kumot na naka talukbong sakanya...
"Ten!" Sabay tayo at yakap sakin.
"Hoy! Tama na sorry na wag ka nang umiyak..." hindi siya tumigil sa pag iyak... sh*t!
"ok lang sanay nanaman akong pinag bibiro..." sagot niya... pero bakit umiiyak parin siya...
"Oh bakit kaba umiiyak?" Tanong ko bakit ngaba siya umiiyak...
Lianne's pov.
Napa tigil ako sa tanong niya... sasabihin ko ba yung naalala ko kanina lang... pano ko sasabihin e gusto ko na nga kalimutan...
"Lianne! Sagutin mo ako!" Napa tigil ako ah basta bahala na...
"Kasi may naalala ako." Napa lunok naman siya...
"Ano naman yung naalala mo?" Kinakabahan niyang tanong...
"Kasi yung nakikita ko sa alaala ko muntik na daw ako ma gahasa...
"Wag mo na yung alalahanin... kalimutan mo na yun..." sabi niya... saka yinakap ako ng mahigpit... bakit kaya kapag naka yakap ako sakanya... gumagaan yung pakiramdam ko nasa past... ko ba si Ten...
Ten's pov.
Kinabahan ako doon ahh... actually kasi nandoon ako sa tinutukoy niya na naaalala niya daw...
Totoo muntik na siya noon ma gahasa ng lalaki sa kalaban nilang gang... tama nga gangster siya kasama noon sila Jally at Jazzy... saka yung japanese na future gf ni Yuta na si Ayumi...
"Ten..." napa tingin ulit ako sakanya... tumahan narin siya sa pag iyak...
"Hmm?"
"Nasa... past naba kita noon?." Bigla naman akong napa lunok... hindi ko pwedwng sabihin...
"Nasa sayo na yun... kung naalala mo ako..." saka ko siya nginitian. Napa nguso naman siya... ang cute niya talaga...
Pinabalik ko lang siya sa higaan.. para mag pahinga kazi nga... mataas parin yung lagnat niya...
Buti nga at nalusutan ko ulit yun! Natatakot talaga ako sa mang yayari... kapag nalaman niya na.. kaya habang kasama ko siya... iiwas at iiwas lang din naman yung gagwin ko...
Kasi natatakot ako... na kapag may naalala na siya... baka galit lang din yung mananaig sakanya. Natatakot ako kasi ayaw kong mawala ulit siya sakin...
"Ten..." saka ko naramdaman na may biglang humila sakin... hinila niya ako pahiga... kaya mag kaharap na kami... isa rin to sa mga rason kung bakit... ayaw ko siyang may maalala... gusto ko na mag kagusto ulit siya sakin... kahit hindi yung dati... gusto ko naman siya mahalin na kung ano ako ngayon... alam kong kami parin... hindi naman kami nag break... na wala lang kasi yung alaala niya...
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...