13

489 17 1
                                    

Kim: Hoy! Babaeng malandi!

Lianne: are you talking at yourself? b*tch na wrong send ka ata! Ikaw lang kasi yung malandi ehh.

Kim: gaga ikaw yun!

Lianne: really? Hiyang hiya naman ako!

Kim: duh! Ikaw kaya yung mang aagaw inagaw mo sakin si Ten!

Lianne: juice ko po! Solohin mo yang manyakis na lalaki nayan! My ghad! Mag kaka gusto pa ako sa manyak pa nayon!

Kim: duh! Your flirting on my boyfriend!

Lianne: flirting ka jan! Bakit kayo ba ng tinatawag mong 'boyfriend'!

Kim: oo malapit na!

Lianne: gud luck nalang sayo! Alam mo kasi yang #boyfriend mo gustong gusto ako ehh! Kaso ngalang wala akong gusto sakanya!

Kim: ang kapal din ng mukha mo!

Lianne: ang kapal nga ng gilagid mo! Boba kala mo naman kagandahan katawan lang ang nag dala!

Kim: duh! Maganda ako atsaka hindi flat chested!

Lianne: paki Google nga yung pake ko! Maganda nga katawan mo! Matino kaba? Matalino kaba? May talent kaba? Diba wala!

Lianne: meron ka nga pala! Ang pagiging malandi! P*ta tawang tawa ako jan sa pag mumukha mo! Mukha ka kasing higad!

Lianne: let me change that! Higad ka nga pala! Hahahaha!

Kim: humanda kang babae ka!

Lianne: try holding my gorgeous hair! I babalik kita sa pinanggalingan mo!

Kim: oh! Talaga?

Lianne Ji has log out

________________

Mr. Pervert || WayV Ten FfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon