48 NR

292 10 0
                                    

Lianne's pov.

Maaga akong umuwi ngayon... nag lalakad lang ako... pupunta pa akong coffee shop... para mag palipas ng oras...

Boring naman kasi sa bahay ehh. Hindi ko naman kinakausap si kuya.

Nag kasigawan kasi kami nong isang araw... mag kailang minuto naka rating narin ako...

Pag ka pasok ko nakita ko agad si Joshua... naka headphones saka umiinom ng kape...

Pumunta na akong counter... para mag order... pag ka order ko... linagay ko yung coffee ko sa lamesa ni Joshua...

Napa tingin naman siya sakin saka ngumiti...

"Can i sit here?" Tanong ko sakanya...

"Oo naman... hindi naman kita tatanggihan ehh..." nginitian ko lang siya... saka umupo...

Ten's pov.

Naka tingin lang ako... sa may coffee shop na pinuntahan ni Lianne... bigla namang uminit yung dugo ko...

Pano ba kasi... nag da date yata sila ni Joshua... plano ko naman talagang bantayan si Lianne... baka kasi may masmang balak sakanya si Joshua.

"Ohh... Ten!" Sabi ng babaeng mkhang haliparot na lumapit sakin...

"Do i know you?" Tanong ko sakanya... kulang nalang mawalan na siya ng suot na damit...

"You dont know me? Im Ashley yung kahalikan mo sa bar." Sh*t oo nga pala...

"Ohh..." sagot ko naman...

"Punta ulit tayong bar." Saka niya kinagat yung labi niya... she's flirting on me...

Hindi na ako yung dating ako... na kung sino sino lang yung hinahalikan...

"Sorry i have my girlfriend" bigla naman siya... bumusangot maganda nga siya... malanadi naman mas malandi pa siya kay Kim ehh...

"Its ok... i can be your fling Ten... lets just not tell your girlfriend... i know you like me..." bigla namang kumulo yung dugo ko... ayaw kong masakatan si Lianne..

"Sorry but i dont like you..." ngumisi lang siya...

"Was that your girlfriend?" Sabay turo doon sa coffee shop... nakita kong lumabas sila ni Joshua... naka akbay lang naman sakanya si Joshua... wtf!

"Kawawa ka naman... may iba na pala yang girlfriend mo." Kinalabit niya lang ako... na parang lumalandi siya sakin...

"Would you... stay away from me..." tinitingnan ko lang sila Lianne... naka ngiti pa siya kay Joshua...

"No! Ten... mahal kita." Tiningnan ko lang siya ng blanko...

"I dont like you Ashley... stay away from me..." saka kinuha yung kamay ko... at nag lakad... babantayan ko lang si Lianne...

"Pag sisisihan mo to Ten!" Hindi na ako tumalikod... wala naman akong pake...

Habang sinusundan ko sila... nakita ko si Levi kasama niya yung... friend niyang si Rena ba yun?... nag tago agad ako... tiningnan ko yung friend niya...

May dala siyang maleta... kaka uwi lang siguro... may naka lagay na Pledis Group- Unit Pristin... sa maleta... may nakita rin akong ganyan... sa gitara ni Joshua... pero Seventeen ngalang yung naka lagay sa huli...

Tumigil sila Lianne... sa isang park... umupo sila sa iaang bench... habang kumakain ng ice cream...

Nakita kong lumapit sila... Levi sa kanila... siguro mag kakilala sila Joshua at Rena...

Lianne's pov.

"Joshua oppa... nandito na pala kayo..." napa tingin kami sa nag salita na babae...

Mr. Pervert || WayV Ten FfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon