Lianne's pov.
"Hoy! Babae bumalik ka dito!" Hingal na sigaw ni Ashley... kung saan saan na ako... dumaan para lang takasan siya...
Napadaan ako sa school... sh*t mag isa lang doon si Jazzy... linigaw ko muna si Ashley... tutulungan ko muna si Jazzy...
Pagod na pagod na siya... at halatang babagsak na yung katawan niya mamaya... bakit ba kasi walang guard sa gate..
Wala na kasing masyadong tao sa campus... yung iba naman ayaw maki alam...
"Jazzy!" Saka ko sinipa sa mukha yung kalaban... pano nalang pala kung walang tumulong kay Jazzy... siguro kanina pa siya dito naka handusay...
"Lianne umalis na kayo ni Ten..." saka ako lumingon at nakita si Levi at Ten... agad naman akong tumakbo sakanya saka siya yinakap...
"Ten oppa... sorry..." saka niya ako yinakap... tumulo na naman yung luha na matagal ko nang gusto e iyak...
"Wag kanang umiyak... aalis na tayo..." saka niya ako hinila... at tumakbo... bakit parang mas sanay ako sa ganitong ugali niya... pero may kulang ehh... yubg pagiging manyak niya...
Linalasap ko muna yung sandaling ito... yung maga kahawak yung kamay namin... at mag kasama kami kasi alam kong hindi rin to mag tatagal...
Tinitigan ko lang yung naka side view niyang mukha... hindi ko na alam... kung nasaan naba kami... basta naka titig ako sakanya...
"Kung gusto mo akong makasama... sa kama nalang natin e daan..." saka siya ngumiti... pinalo ko lang yung braso niya...
"Alam mo Ten... sinasabi mo lang yan... pero never mo namang ginawa..." saka siya tumigil...
"Hoy! Wag kang titigil... baka maabutan tayo ni Tristan..." saka ulit siya nag patuloy... sa pag takbo...
"Alam mo namang hindi ko yung kayang gawin sayo... kasi ayaw kong ipilit kung ayaw mo..." saka siya... mag pout...
"Alam ko Ten... mahala mo ko diba." Saka pnisil yung pisngi niya... nabigla nalang ako nang may biglang tumigil na motor sa harap namin... sh*t si Tristan...
"Lianne... dali tumawid ka doon sa kalsada..." nabigla naman ako... ang rami kasing sasakyan ehh.
"Pano ka Ten..." saka napalitan ng lungkot yung mukha niya...
"Maniwala kalang sakin... Lianne walang mangyayaring masama sayo..." saka niya binitawan yung kamay ko... saka nakipag suntukan kay Tristan...
Natatakot talaga ako... ewan ko kung bakit... baka nong sa pass ko yung sa pag tawid... tiningnan ko si Ten... malapit narin bumagsak tong si Tristan... nag sanay yata tong si Ten ehh... pero kinakabahan ako dahil baka may baril pa si Tristan...
Hinintay ko lang komonte yung... mga sasakyan... saka pinikit yung mga mata ko... wala pa namang dumadating na sasakyan...
Nabigla ako... ng naramdaman kong natumba yung katawan ko... nadapa ako sh*t... binuksan ko yung mga mata ko... hindi ko magalaw yung katawan ko...
Pag kaikot ng ulo ko... sa kabilang direksyon... na bigla ako ng nakita ko... si Ashley na may hawak na baril... naka tutok ito sa akin... baka dito matatapos yung buhay ko... pinikit ko lang yung mga mata ko...
"KATAPUSAN MO NA!" sigaw ni Ashley..
"BANG!" May bigla akong naramadaman... na mabigat na yinayakap ako... bakit humihinga pa ako... binuksan ko yung mga mata ko...
"Ten..." hinawakan ko yung sa may bandang likod niya... may dugo... tiningnan ko si Ten... naka ngiti lang siya... saka ako tinulak... papunta sa gilid ng kalsada... tapos...
"Beep! Bogsh!" Saka bumanga yung isang kotse kay Ten... tapos biglang tumulo yung luha ko... sumakit bigla yung ulo ko...
Nakikita ko na kung sino yung lalaking palaging blard... si Ten pala yun lahat...
Masaya kaming mag kasamang dalawa papunta sa park...
"Teniiie! Bili tayo ng ice cream." pag papa cute ko sakanya... tumango lang siya saka ako nginitian... ang bait talaga ni Ten... tapos ang sweet niya pa..
Hinawakan ko yung mga kamay niya... gusto ko talagang maging sweet na girlfriend kay Ten... siya kasi talaga yung taong mahal na mahal ko... at lahat kaya kong gawin kahit buhay ko pa ang kapalit...
"Ten paki kuha nga yung gitara ko..." saka niya sa akin iniabot yung gitara ko... gustong gusto ko talagang kantahan si Ten... mag uumpisa na sana ako... ng may bigla akong makita... papa ba yun ni Ten?
"Ten diba papa mo yun..." napa lingon naman si Ten doon sa kalsada... halata namang iiwanan na ng babae yung papa ni Ten...
Iniwas lang ni Ten yung mga mata niya... ng makita niya yung kabit ng papa niya...
"Ten! Yung papa mo mag papakamatay!" Sabi ko.. nang nakita ko yung papa niya sa gitna ng kalsada..
"Pa umalis kana..." Sigaw ni Ten.. saka tulak sa papa niya... kailangan kong e ligtas si Ten yan lang yung nasa isip ko...
"Ten!" Sabi ko saka siya tinulak... tapos nakita ko yung van nasa harapan ko...
Pag katapos ng naalala ko... naaalala ko na lahat... bigla nalang tapos dumilim yung paningin ko and everything went black...
_________
Sad ending ba?
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fiksi Penggemar"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...