68

243 5 0
                                    

Lianne's pov.

"ok ikaw yung mauuna Ten... Bakit remember?" Trying to remember his f*cking sh*tish life?

"I'm trying to remember everything ma'am... I want to remember the things and why I'm still living... Hindi ko matandaan yung mga oras na naging masaya ako... All I know is all the bad memories... That's the reason why I came back.." Hindi ko maintindihan... Anong gusto niyang matandaan? Maybe it's just a joke... No worries..

"Pero mas maganda parin naman... Yung Hindi mo na maalala diba... Tulad ko gusto kitang kalimutan... Kailangan ko yan ngayon... Kasi ayaw na kitang maalala pa... It hurts to much ten... So it's better to forget... Kesa naman mag I imagine ka nalang palagi..." Tumango Lang si maam...

"Ok dahil same rin naman kayo... Sa pang apat na tanong... Sa pang Lima naman tayo... Ten bakit gusto mo mag ka relasyon?... Or bakit gusto mo mag karoon Ng gf?" Hmm... Para may manyakin siya?

"Para may masaktan siya ma'am... Alam mo naman mga lalaki mga manloloko..." Ngumisi Lang ako diba... Totoo naman...

"So ako pa yung nanloko?" Sabi niya...

"Bakit Hindi ba? Ikaw yung pinaka jerk sa lahat Ten iniwan mo ako... So sino sa tingin mo yung nan loko?" Tss... Bwesit na mata to sarap tusukin... Papa iyakin na naman ako...

"Ako nanaman ba palagi? I'm trying my best to love you... Saka Wala pa naman naging tayo." Wow just wow...

"Kaya nga ayaw kitang mahalin ehh... Kasi Hindi mo kaya... Kasi ako nalang palagi yung nasasaktan... Your just making me your toy again Ten..." Saka ako nag walk out...

Ten's pov.

Pag katapos niya Yun sabihin... Agad naman siya lumabas... Nagawa ko na naman... Yung paiyakin siya ulit... Sinundan ko Lang siya...

"Lianne sandali..." Sabi ko...

Lianne's pov.

"Lianne sandali..." Saka niya hinawakan yung kamay ko...

"Pak!." Saka ko siya sinampal... Pagod na ako masaktan ulit...

"Ano pa bang kailangan mo Ten? Sa tingin mo ba mag wo work parin tong relationship natin? Ten sumuko kana please..." Hinila niya Lang ako sabay yakap...

"Hindi ko kaya Lianne... Please wag mo Kong Iwan..." May side sakin... Na gusto ko pa siya... May side rin na hindi... Ano nang gagawin ko...

"I don't know Ten..." Saka pinunasan yung luha niya... May nasaktan na naman ako...

I just ran away... Again at iniwan siya doon... Palagi naman kasing ganito yung buhay ko... Takbo dito takbo doon... May life is always running...

I always run away... Hindi ko talaga Alam yung sarili ko... Kung bakit palagi nalang ako tumatakbo... Pwede ko naman mahalin si Ten ehh... Hindi dahil sa ayaw ko... Hindi lang ako ready... I know Hindi niyo naman maintindihan yung sarili ko...

Nag tawag na ako ng taxi... saka sinabi ko kung saan man ako pupunta... uuwi nalang ako...

Pag ka dating ko sa bahay... napansin kong may naka parandang kotse sa labas... saka naka bukas yung ilaw sa may sala...

Binuksan ko yung pinto saka pumasok... nabigla naman ako sa nakita ko saka ngumiti...

"Mama... papa..." saka ako lumapit at yinakap sila... na miss ko talaga sila... ano bang araw ngayon... ahh ngayon pala sila uuwi...

Pag kaalis ko sa mahigpit na yakap nila... saka ko napansin yung babaeng katabi ni kuya...

"Ate Kris?!... ikaw nga..." saka ko siya yinakap... mag kakabalikan naba sila ni kuya?

"na miss kita Lianne..." sabi niya bakit ba sila nag uwian?.

"Lianne? May nangyari ba sa inyo kanina ni Ten?" Tanong ni kuya bigla naman ako umiwas ng tingin..

"wala naman..." sagot ko...

"Alam mo anak gusto ko talaga si Ten para sayo..." sabi ni mommy matagal na kasi kilala nila mommy si Ten... naging kami nga noon... pero iba na ngayon...

"Sige anak mag papahinga muna kami..." sabi ni daddy... umakyat narin ako... maka tulog nga muna...

__________

Nagising ako ng may marinig akong mga nag uusap sa baba... padabog akong bumaba saka bumungad sakin yung buong squad...

"Oh ayan na pala si Lianne..." sabi ni Taeyong oppa..

"Yah! Bakit ang ingay niyo baka magising sila mama..." sabi ko anong oras naba malapit ng mag 6:30... hmm nagugutom na ako...

"Wala dito sila mama... nandoon sila sa kabilang bahay kela Ten... nag uusap sila ng mama niya at si mama..." tumango lang ako...

"Kuya bili muna ako ng pagkain." Tumango lang siya... ano ba kasing ginagawa nila dito...

Maka punta na nga sa 7/11... pag kalabas ko... lalakarin ko nalang hindi rin naman kasi gaano kalayo yung 7/11 dito... madilim na sa labas...

Naka shorts pa naman ako at sando... ang rami pa namang tambay... saka mga lasing na nag iinuman... nakaka takot naman...

"Oy! Miss ganda ahh..." sabi ng isang lasing...

"Inom ka muna..." sabi niya...

"Sorry hindi po ako umiinom ehh..." pag alibay ko...

"Sige na." Saka tumayo... at hahawakan sana ako... pero may biglang umakbay sakin... bigla nalang napa layo yung lasing na lalaki... linagay niya lang sa balikat ko yung jacket niya... ang bilis ng tibok ng puso ko...

"Lianne bakit wala kang kasama alam mo namang ang raming lalaki dito sa labas ehh..." halata sa mata niya yung pag aalala niya...

"Saan kaba pupunta sasamahan nalang kita..." saka niya hinawakan yung kamay ko...

"Sa susunod wag ka nang lalabas na walang kasama... pano kung ma rape ka..." kaloka rin tong si Ten rape agad?.

"makaka patay talaga ako ng wala sa oras kaya w-" pinutol ko na agad yung pag sesermon niya sakin... ng e kiss ko siya...

"Promise gagawin ko lahat ng sasabihin mo.." saka ko siya nginitian...

"Promise yan... walang bawian." Saka rin siya ngumiti...

"Oppa! Bakit ang cute mo..." sabi ko bigla niya nalang pinisil yung pisngi ko... bigla siyang umupo yung para bang nag papa piggy back...

"Sakay." Sabi niya...

"Hindi Ten mag lalakad nalang ako..." baka kasi hindi niya ako kaya...

"Sige na... ang iksi kasi ng shorts mo... rami pa namang lalaking naka titig sa legs mo..." ang sweet niya ata ngayon... wala na akong nagawa kundi sundin siya...

Mr. Pervert || WayV Ten FfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon