Lianne's pov.
Nandito ako ngayon sa classroom... katabi ko si Ten hindi dahil sa lumipat siya kundi dahil jan talaga siya naka upo... pero p*ta lang ang akward.
"Uhm... Lianne pwedeng paabot ng eraser." Akward na sabi ni Ten hindi manlang siya tumingin sakin... ini abot ko naman yung eraser ang akward talaga...
"Good morning class!" Tumayo rin kami lahat at binati rin si maam Javier...
"Before we start our topic! Get ¼ sheet of paper and find your partners!" Agad naman akong tumingin sa likod sh*t may partner na si Jazzy... tiningnan ko naman si Ten naka tunga nga lang siya.
"Ok if you find your partners... do a message for your partners... right the things you want to told them express your feelings for your partners and also to get the akward feelings for the both of you... ill give you 20 min. To do that."
"So ikaw nalang yung partner ko?" Tanong sakin ni Ten sh*t ang akward kasi talaga nag sulat na ako...
Hi! Gusto ko lang sabihin na thank you dahil naging partner kita! Alam kong ang akward natin. Kaya sana matanggal na iyon. Sana pormal na tayong mag usap yun lang thank you!
Saka ko ibinigay sakanya... pag tingin ko naka tingin lang siya sakin... so hindi siya nag sulat!
"Lianne..." pag sisimula ni Ten.
"Hmm..." sagot ko naman para siyang tanga na hindi tumitingin sakin.
__________
Pag ka baba ko ng taxi... agad naman akong pumasok ng bar... umupo ako malapit sa may counter yung malapit sa may bartender...
"Isang glass lang maam?" Tanong niya tumango naman ako... binigyan niya naman ako agad... ininom ko yun ng paunti unti... inikot ko yung mga mata ko... maraming tao sa bar nato... marami ring mga babae... may mga kasama silang mga lalaki...
Inikot ko lang yung tingin ko... pero hindi ko akalain yung nakikita ko ngayon... its Ten kissing some random girls... agad kumulo yung dugo sh*t bakit ba ako agad nag seselos.
Ang tanong why do i feel like this? Bakit ba ako nag seselos i must say i dont really like him... his such i jerk so how can i like him...
"Kuya isang baso pa." Sabi ko sa bartender. Binigyan naman niya ako agad. mabait tong si kuya... anong pangalan nito Sehun? Yeah Sehun nga tiningnan ko kasi yung pin na may pangalan sa damit niya...
Saka naman ako nag momment wala ehh... ito yung nararamdaman ko... akala ko ba mahal niya ako... actually i can love him too... pero ayaw ko lang talaga sa ugali niya... kaya mas gusto ko si Kun...
"Oh. Lianne nandito ka pala!" Sabi niya sakin... mukha siyang pinag papawisan at kinakabahan... pina ikot ko lang yung mata ko... i cant like him back if his such a player... hindi ko lang siya pinansin...
"Kuya dalawang baso pa nga!" Sabi ko lasing na ako ehh pero gusto ko pa...
"Lianne lasing kana!" Suway niya sakin... ha! So may gana pa siyang make alam felling concern lang...
"Ano bang pake alam mo! Doon ka sa babaeng kahalikan mo!" Sabi ko sakanya... sh*t ok nag seselos ako ok. Pero hindi ko naman siya gusto!
"so your jealous!" Sabi niya sakin... he smirked wtf may plano ba siyang masama... umalis yung bartender saka pumasok ng banyo nila...
"Ano bang pake mo kung nag seselos nga ako! Paki tandaan jan sa utak mo that i dont like you!" My ghad lakas kong malasing...
"Lianne alam mo lasing kana!" Pag suway niya sakin... the f*ck ano bang pake niya...
"Hali kana!" Sabay hila sakin palabas... pinapasok niya ako sa kotse niya... naka titig lang siya sakin...
"Ten e hatid mo na ako... baka hinihintay na ako ni Ku-" na putol yung sasabihin ko nang bigla niya akong halikan... syet bakit hindi ko magalaw yung katawan ko... gusto ko siyang sampalin pero hindi ko magawa. I cant move... ang then bumaba yung halik niya sa may leeg ko!
"Pak!" Pag sampal ko sakanya... saka binuksan yung pinto ng kotse niya... hindi ko siya mapapa tawad he was trying to rape me... naiwan lang siya doon naka tunga nga... i cant believe he was trying to do that to me... nag lakad na ako palabas... saka tumawag ng taxi...
Pumasok na ako... saka doon lumabas yung luha ko... hindi ko lang talaga matanggap! no one do that to me... wala siyang respeto! I hate him! I dont want to see him!
____________
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...