70 NR (Finale)

374 6 0
                                    

Lianne's pov.

"Tangina kuya bilisan mo..." kainis naman kasi tong si kuya ang bagal bagal...

"Tangina lianne... mababangga tayo ehh..." irita niyang sabi... traffic ehh...

"Kuya please diba hindi niya ako iiwan?" Saka tumulo yung luha ko...

"Yan kasi ngayon iiyak iyak ka..." pang aasar niya hinampas ko lang yung balikat niya...

"Tangina kasi kuya... papaalisin ko talaga si ate Kris kapag hindi ka tumigil..." mukha akong baliw iiyak tapos tatawa...

"Hoy! Wag si Kris... baka gusto mong hindi tayo makarating doon..." takot rin pala tong si kuya mawala si ate Kris...

"Kala kasi ni Ten... hindi mo na siya mahal yun sasama na daw sa mama niya..." ang babaw ng rason niya para umalis...

"Edi wow... babaw ng rason niya tangina..." pero sa ka looblooban ko kinakabahan talaga ako...

At sa wakas umusad din yung traffic... nag maneho agad si kuya ng mabilis... mag kailang minuto naka rating narin kami...

"Lianne bilisan natin baka umalis na siya..." agad naman kami tumakbo... wala na kaming pake kung may nababangga na kami... wala rin akong pake kung umiiyak ako... susundin ko na yung puso ko...

Ten deserve to be happy... at ako lang ang makaka gawa non...

"Kuya hindi ko siya mahanap..." saka ako mas umiyak... yinakap lang niya ako...

"Lianne hanapin mo siya... ikutin mo lang yung ulo mo..." ginawa ko naman yung sinabi niya... saka ko nakita si Ten... nakaupo sa may waiting area...

Agad naman ako doon tumakbo.. tawagin ko nalang siya... rami kasing tao...

"Ten!" Sigaw ko pero hindi siya sumagot... naka head phones... kasi siya... tangina...

Tumakbo lang ako doon... bigla namang bumilis yung tibok ng puso ko... mag kailang segundo nasa harap niya na ako... umiiyak...

"Ten..." bigla niya nalang tinaas yung ulo niya... na bigla naman siya saka tumayo... at yinakap ako...

"Tangina Ten! Aalis kana naman?" Hindi ko na talaga kaya... pinag titingnan na kami ng mga tao...

"Oo aalis na ako... hindi ko na alam kung kailan ako makakabalik..." feeling ko babagsak na ako... ang sakit pala ng ganito...

"Ten please nong tinanong mo kung mahal parin kita... oo mahal na mahal... yung tinanong mo kung pwede mo kong ligawan oo pwede... yung tanong mo kung pwede ba kitang mahalin pwede ten pwede... wag mo lang ulit akong..." yinakap niya lang ako...

"Oh..  lianne bakit ka nandito? Saka bakit ka umiiyak?." Sabi ni Levi..

"Nako tita pinaiyak na naman ni Ten si Lianne..." pag sumbong ni Levi....

"Ten sige na aalis na kami..." sabi ni Tita... saka hinug si Ten ganon rin sakin...

"Ten yung bahay... sainyo na yun ni Lianne..." anong bahay? Wait ang gulo....

"Hindi ka sasama Ten?" Tanong ko saka na umalis sila Levi...

"Bakit naman ako aalis? Bakit gusto mo?" Sabi niya... tangina manloloko si kuya.. tiningnan ko lang ng masama si kuya... yun panay tawa...

"hindi! no ano kaba." Saka hinampas yung balikat niya...

"Hoy! Tama na mashekit!" Pabebe niyang sabi...

"Basta yung sinabi mo kanina wala ng bawian..." sh*t oo nga pala...

"Joke lang yun no..." sabi ko...

"Sige maka alis na nga ganyan ka pala..." sabay pout... nag papa cute pa siya... sakin bigla naman ako nainis ng makita yung mga babaeng naka tingin sakanya... ang lalandi...

"Sige na uwi na tayo..." sabi niya tumango lang ako... saka sumakay sa kotse niya... si kuya sinundo si ate Kris ewan ko naman kung saan sila pupunta... mag kailang minuto naka rating narin kami... pero doon niya ako binaba sa bahay niya...

"Oh Ten bakit tayo nandito sa bahay niyo?." Tanong ko...

"You mean bahay natin... satin nato no sabi ni mama..." saka niya ako hinila papasok...

Ang laki ng bahay niya... i mean yung bahay namin...

"Lianne umakyat na tayo sa kwarto ko inaantok pa ako ehh." Sabi niya sabay kiss sa noo ko...

"Nagugutom ako Ten..." sabi ko...

"Ako ng bahala basta umakyat kana..." sinunod ko naman yung sinabi niya...

Pag kapasok ko sa kwarto niya bigla naman akong na amazed dahil ang linis... mas na mangha pa talaga ako nang makita yung malaking frame... na may picture namin dalawa...

Na iinggit ako kasi ang linis ng kwarto niya... ehh yung kwarto ko maraming mga naka kalat na libro... yung nga lyrics ko... mga damit basta ayaw ko nang matandaan yung kwarto ko...

Humiga na ako sa kama niya... sa gilig non may naka lagay na picture frame saka picture namin lahat ng squad... may iPad rin doong naka charge...
Binuksan ko iyon saka nakita yung wallpaper niya... tangina obsessed ba si Ten sakin... picture ko yung wallpaper niya...

Binuksan ko lang yung gallery niya... pero tangina sana hindi ko nalang ginawa...

Narinig ko siyang pumasok dito sa loob... linagay niya sa isang maliit na lamesa yung pag kain..

"Ten tangina mo po!" Inis kong sabi...

"Hala! Bakit" sagot niya...

"Kung gagawin mo kong wallpaper wag sa gadgets na maraming porn na laman." Na bigla naman siya... tama tangina rami niyang porn.

"e delete mo to kung hindi papatayin kita..." pag ba banta ko sakanya... saka na kumain... kumain narin siya...

"Cellphone." Nong una nag taka naman siya... pero binigay niya narin naman agad... tumabi siya sakin... kailangan ko mag picture malay mo ma wala ulit yung alaala ko... nag bilang ako ng hanggang tatlo... na bigla nalang ako ng bigla niya akong e kiss sa cheeks... sakto naman yung pag kuha ng picture...

"Hoy Ten yung sabi ko... wag mo kong gawing wallpaper hangga't hindi mo yun di ne delete..." sabi ko saka humiga sa kama niya... inaantok talaga ako...

Tumabi rin siya sakin... mag kaharap lang kami... hinawakan niya yung mukha ko...

"Lianne i love you." Sabi niya... napangiti naman ako...

"I love you too..." sagot ko saka pinikit yung mga mata ko...

Masaya lang ako dahil sa rami ng pinagdaanan namin... kami rin naman talaga sa huli...

Mamahalin ko rin naman pala tong manyak na lalaki sa harapan ko...

Alam kong magiging masaya kami... basta wala lang susuko...

Kasi mahal na mahal ko si Mr. Pervert ng buhay ko...

The end

__________

Mr. Pervert || WayV Ten FfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon