Lianne's pov.
Nag mamaneho ako ngayon ng kotse ni kuya Hansol... nag paalam lang ako na may pupuntahan... hindi ko sianabi yung tungkol kay Ten... baka kasi pag sinabi ko pumunta doon si kuya... madamay pa siya...
Kinuha ko lahat ng pera na meron ako... buti nga may 500k pang natitira sa bank account ko.
Kilala ko na naman kung sino si Red... nickname niya lang naman yung Red pero yung totoo niya talagang pangalan ay Kai... grupo rin nila yung pumatay kay Alfred na best friend ni Jazzy... hindi parin kasi nila kami tinitigilan...
Wala pa namang alam si Ten na isa akong gangster mamaya ko nalang e papaliwanag sa kanya... basta ang importante ay maligtas ko siya... baka kasi patayin rin siya ni Kai... akala ko talaga noon na matay na siya... nag umpisa lang naman ako maging gangster nong nawala yung alaala ko... hindi ko talaga alam kong gangster naba ako noon?
sinabi narin niya samin yung location kung saan sila... at sa rinami raming pwedeng location sa likod pa ng simbahan... juice ko lord patawarin niyo sana yung kaluluwa nila Kai at ng grupo nila... masyado silang makasasala...
Pag ka dating ko doon... sa malayo ko pinark yung kotse ni kuya... para hindi agad nila malaman na nandito na ako...
Bigla namang uminit yung dugo ko nang makita kong pinag susuntok nila si Ten... bwesit talaga mga demonyo... dala dala ko yung bag na may lamang pera... pakain ko kaya to sa hinayupak na Kai nayon...
Kumuha na ako ng baril saka Itinutok ko sakanya... kung hindi ko siya mapatay ibibigay ko yung pera na kailangan niya...
Naka harap ako sa may likod niya... babarilin ko sana siya kaso...
"Ops! Nanjan kana pala Lianne." Sabay harap sakin... malakas talaga yung scents ni Kai... madali niya malaman kung may tao ba sa likod niya...
"Lianne! Umalis kana please!" Sabi ni Ten...
"Bobo! Ako kaya yung kailangan nila hindi ikaw! Oh heto na Kai!" Sabay tapon ng bag sa pag mumukha niya...
"Mabuti!" Masaya niyang sabi... patayin ko na kaya to... linapitan ko agad si Ten... sh*t ang rami niyang pasa...
"Hoy! Kai pakawalan mo na siya! Binigay ko na sayo yung gusto mo!" Sigaw ko pano ba kasi parang tanga yung mga bago niyang tauhan...
"Pano kung ayaw ko!" Naka ngisi niyang sabi... malabo talagang kausap yung mga ganitong tao nasiraan na kasi ng ulo...
"Bye!" Saka niya tinutok sakin yung baril niya... naka harap ako kay ten... hindi naman ako natatakot ehh.
"Lianne! Tu-" hinalikan ko siya... psh! Ano mag papaka bayani nanaman yung mga mahihina... tiningnan ko lang siya yun pulang pula... kung minsan talaga naiisip ko kung baka bakla tong si Ten ehh...
"Hoy! Mga ulol PDA kayo!" Tiningnan ko lang si Kai ng masama...
"Gago! Tuloy mo na!" Naramdaman kong tatayo si Ten. Pinigilan ko agad siya...
"Lianne please! Umalis kana." Sabi niya...
"Maniwala kalang sakin." Sabi ko saka pinikit yung mga mata ko...
"Bye sayo Lianne! Kita nalang tayo sa impyerno!" Tapos narinig kong tumunog yung pindutan ng baril...
"Psst. Ten!" Saka ko siya inalog... pano ba kasi... nakapikit siya..
"Hoy! Kai alis na kami! Total ma bayaran ko naman yung utang ko sayo... saka sa susunod na gagawa ka nang ganito siguraduhin mong may bala ka!" Sabi ko kay Kai... yan tuloy napa hiya...
"Ten! Hali kana!" Agad naman siyang tumayo... hindi pa siguro nag si sink in sa utak niya... pumasok na kami sa kotse ni kuya... pag kaupo ko tumabi agad sakin si Ten... saka ako yinakap luh!
"hoy! Ten bakit ba?" Tanong ko...
"Kala ko talaga mawawala kana sakin." Mahina niyang sabi... kumawala ako sa pag kaka yakap niya... saka ko hinawakan yung mukha niya... ang rami talagang pasa ehh... kumuha ako ng gamot...
Saka ko linagyan yung mukha niya...
"Aray!" Sabi niya... hinipan ko lang yung mga sugat niya...
"Pano kaba nakuha ni Kai?" Napa iwas naman siya sa tanong ko...
"Akala ko kasi kinuha ka nila..." agad naman ako napa ngiti...
"Bago ka sana man ligtas ng tao... e ligtas mo muna yung sarili mo! Hindi yung mag papaka bayani ka!" Pabiro kong sabi...
"Handa naman akong mamatay ehh... basta ikaw yung maligtas." Agad naman ako... namula hindi naman ganito si Ten... first time ko tong maincouter yung ugali niya...
"At kahit buhay ko pa ang kapalit... ok lang basta hindi kalang masaktan..." pano nato... sino yung maliligtas saming dalawa kung pareho yung layunin namin...
"Alam mo Ten... gutom lang yan doon ka nalang mag dinner samin... saka doon ka nalang matulog sa bahay niyo..." palusot ko... hindi ko nalang sakanya sasabihin... para ako yung mag ligtas sakanya...
"Ehh... ayaw kong matulog sa bahay... doon nalang sa kwarto mo!" Yan nanaman yang ugali niya...
"Ten! Babae kaya ako kailangan ko nang privacy!" Ngumiti lang siya...
"Hindi mo na kaya kailangan ng privacy... kapag tayo na palagi ako jan sa bahay mo!"
"Wow! Oo na sir! Hindi ko kasi deserve yung salitang privacy! Saka nag e effort ka kasi sa pan liligaw sakin!" Sarcastic kong sabi...
"Promise mag e effort na ako... saka surprise kaya yun!"
"OK! Uwi na tayo! Gutom na ako ehh..." saka na ako nag maneho...
__________
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...