Lianne's pov.
Naka titig lang ako kay Ten... naka upo siya sa likod... ako dito sa harap... nag iba na yung ugali niya... ito naba yung sinasabi ni kuya... napa iwas naman ako ng bigla niya akong tingnan...
He just look at me blankly... ni hindi nga siya ngumiti sakin... hindi ko na nababasa yung mga mata niya...
Hindi ko narin nakikita yung... mga masaya niyang mukha... pa minsan minsan tulala lang siya.. ni hindi niya nga masyado kinakausap sila Taeyong...
"Good morning class." Saka kami tumayo at binati rin si Maam...
"Ok class get ¼ peace of paper... we will have are quiz." Napa sapo nalang ako sa noo ko... f*ck naka limutan kong may quiz pala kami... pano nato...
"Alam niyo na naman siguro... yung mangyayari sa mga bagsak diba..." saka ngumusi si maam...
"Oh... Mr. Ten bumalik ka dito sa proper sit mo... katabi si Ms. Ji." Tumango lang siya saka umupo sa tabi ko... ni hindi nga siya tumingin sakin ehh...
Ano nang gagawin ko? Math pa naman... naka limutan kong mag review..
A/N: palibhasa kasi love life yang inuuna mo!
inggetera ka kasi ms. Author...
Pano nato... nag sulat na si maam ng equation sa board... 1-20 pa naman... nag isip isip muna ako ng matagal... mga 10 minutes rin yung naka lipas...
Kinopya ko lang yung... mga problems... may bigla saking tumawag... mahina lang naman yung pag tawag niya sakin...
Yung nerd pala na nasa likod ko naka upo...
"Lianne... may nag papabigay..." sabay abot sakin ng ¼ na may naka lagay na sagot... may pangalan ko na nga ehh...
Napa tingin ako... kay Ten ng bigla siyang umayos ng upo... tapos na yata siya ehh...
Tinanong ko yung nerd na kung sino yung nag papabigay ng sagot... hindi niya sinabi baka daw magalit...
Nasa ibang section nga pala si Joshua... si Kun? Umalis sila ni Kim... pinatawag ni maam... pero pabalik narin daw sila...
"Ok class pass your papers..." saka ko binigay yung papel ko... bahala ng yung nag bigay pa sasalamatan ko pa sana ehh...
Umalis na si maam... saka pumasok yung isa pa naming teacher... ESP naman kasi yung tinuturo niya...
"Ok class i will group you into two muna... bago ko sabihin yung activity niyo..." dumating narin sila Kun...
"Ok Lianne and Ten... kayo yung mag partners... para madali... yung seatmate niyo nalang yung partners niyo... boy girl2× naman diba yung pag ka-" naputol yung sasabihin ni maam ng biglang nag salita si Ten...
"Maam pwede ko bang palitan yung partner ko..." blanko niyang sabi... bigla naman akong nalungkot... tapos bigla pa akong nainis...
"No maam... kami po yung mag partners ni Ten!" Inis kong sabi...
"Papalit nga ako ng partner!" Tumaas ng konte yung boses niya... ito na mga yung ugali niya...
"Bakit ba ayaw mo... Ten naiinis na ako..." saka ko siya tiningnan ng masama.
"Diba sabi mo kalimutan na kita" na iirita niyang sabi...
"Partners lang to Ten... wag mong dalhin dito yang issue nayan!." Mag kaka sagutan pa yata kami ehh...
"Alam mo ba kung pano kahirap kalimutan ka... mahirap Lianne alam mo yan." Pinag titingnan na kami... nila maam..
"Ano ba ang connect niyan sa pagiging partners? Mag kaiba yun Ten... kaya wag mong isama dito yung issue natin.." feeling ko maiiyak na ako...
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...