Lianne's pov.
"Kim! Asan ba si Kun?" Tanong ko kanina ko pa inikot yung buong gym para lang hanapin siya pero hindi ko parin siya nakikita...
"Kala ko ba mag kasama kayo?" Sagot niya... nag ma make up kasi siya...
"Sa tingin mo ba mag tatanong ako sayo kung kasama ko siya!" Napataas ng konte yung boses ko... pano ba kasi 30 minutes nalang at mag sa start na yung program... wala pa akong make up... hindi ko rin makita si Ten...
"Tingnan mo yung phone mo kundi e text mo siya hindi yung maninigaw ka!" Inis niyang sabi.. huminga ako ng malalim para mawala yung inis ko... tiningnan ko yung phone ko... nag bungad agad sakin yung mga chat ni Kun...
"Sh*t pano nato! Sabi ni Kun hindi daw siya makaka perform asan naba si Ten p*ta lang talaga!" Ehh... kainis na ehh... baka dito lang ako mapapahiya...
De nial ko yung number ni Ten...
[Hello Lianne babes.] Sagot ni ten sa kabilang linya...
[Asan ka bang hinayupak na manyak ka!]
[Oyy! Hinahanap ako! Wait lamg kenekeleg si eke!] Pinaikot ko lang yung mata ko...
[gagohan nalang ba gagawin natin Ten!]
[asan na ba si Kun? Baka alam mo!]
[Hindi ko alam ehh... bakit mo ba siya hinahanap e nandito naman ako!]
[vocal kaba diba nasa rap part ka! Ahh basta asan kana ba?]
[sa harap mo...]
"Ten..." sh*t! Napa hawak ako sa dibdib ko... ang bilis ng tibok ng puso ko... tiningnan ko si Ten tapos biglang nag slowmo... biglang sumakit yung ulo ko... pinikit ko yung mga mata ko... tapos may nakita akong sinaryo.
Flashback
"Lianne!" Sabi ng lalaking nakikita ko...
"Ohh! Nandito kana pala! Buti naman at nag suot ka nang pink na polo." Sabay tawa ko nang mahina...
Bat ganito hindi masyadong malinaw yung mukha ng lalaki...
"Dali na mag pra practice tayo ng bagong sayaw...". Saka niya ako hinila sa may gitna... nasa gym kasi kami...
"Sure ka? Alam mo namang hindi ako marunong suma-" na putol yung sasabihin ko ng bigla niya akong halikan...
"sige na please!" Sabi niya...
Sino ba yung lalaki nato? Hindi ko talaga makita yung mukha ehh... saka yung boses niya hindi masyadong malinae...
"Sige! Bas-"
saka ko naramdaman na may humawak sa may likod ko... si Ten pala muntik na pala ako matumba...
"Lianne anong nangyayari sayo?" Alalang alala niyang sabi...
"Ten... nahihilo ako." Mahina kong sabi... saka ako nawalan ng malay...
Ten's pov.
Sh*t sh*t! Kailangan kong bilisan... tumakbo ako habang buhat buhat si Lianne... pumunta kaming clinic... pero p*ta lang sirado pala...
Tinitingnan ko lang siya... habang tumatakbo ako... may bigla na ba siyang naalala... pag ka punta kong parking lot... agad ko iyong binuksan... saka pinasok si Lianne... umupo na ako saka... pinaandar yung sasakyan... naka sandal lang siya sakin...
Hinipo ko yung ulo niya... sh*t ang taas ng lagnat niya... nag drive na ako papunta sa condo ko...
Umalis nga pala si Hansol hyung... kaya doon nalang muna saakin si Lianne...
Bahala na doon si Doyoung at Kim...
Kailangan kong alagaan si Lianne...
Kun's pov.
"Ma! Matagal pa ba yun?" Inis kong sabi pano ba kasi... kanina pa ako nag hihintay... buti pa palang nag perform ako kanina ehh...
"Kun! mag hintay lang tayo ng konti..." Sabi ni papa...
"Bakit niyo ba kasi ako... e aarange mirage?..." tanong ko tama nga... mag papakasal ako aa babaeng hindi ko naman kilala...
"Para sa companya natin anak..." sabi ni papa... bwesit companya na naman... para lang sa companya!
"wahatever..." inis kong sabi... kainis na kasi ehh... e papakasal nila ako... sa babaeng hindi ko naman talaga kilala... may mga topak rin yata sila mama ehh...
"Mr. Park! And Mrs. Park... thank you for coming..." sabi ni mama.. Park?... sino ba yung anak nila?.. nakita kong may kasama silang bata mga nasa 15 na eto...
"Sorry for being late... papunta narin yung anak namin mga 10 minutes..." sabi ni Mrs. Park...
"Its ok... kakarating palang naman namin ehh..." sabi ni papa... kakarating? 1 hour na kaming... nag hihintay dito no... tapos iyon lang yung sasabihin nila...
"Ahh! Siya nga pala! Kun right?." Sabi ni Mrs. Park tumango lang ako... na pansin ko lang parang may kamukha... yung pamilya nila ehh...
"This is Jisung! Yung bunso namin... Jisung say hi to your future kuya..." ang bait niya naman bilanh isang nanay... tiningnan lang ako ni Jisung saka tinaas yung kamay niya... tutok na tutok sa cellphone niya ehh....
"Jisung! Where is your manners!" Agad naman ako tiningnan ni Jisung.
"Hi im Jisung Park." Sabay lahad ng kamay niya... iniabot ko rin yung kamay ko... ok bakit ang pormal niya yata...
"Good Jisung!" Sabi ng mama niya...
"Uhm! Tita labas po muna ako... ma, pa labas muna ako" tumango lang sila...
E tetext ko muna si Kim kung kamusta na si... Lianne at kung ano na yung performance nila....
_____________
BINABASA MO ANG
Mr. Pervert || WayV Ten Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓪𝓴𝓸 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓼𝓪𝓴𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓪... 𝓷𝓪𝓰𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓷𝔂𝓪𝓴 𝓪𝓴𝓸 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷 𝓴𝓪." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #2 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓙𝓾𝓷𝓮 10, 2017 𝓓...