Chapter 17: Bagyo part 3

1.4K 51 0
                                    

Kahit anong saway ang taray ni Anya hindi nya mapaalis sa ibabaw nya si Thunder.Naiilang na rin sya sa posisyon nilang dalawa.

"Pagdika umalis dyan sa ibabaw ko lagot ka sa akin pagnakawala ako.Mata mo lang walang latay..

"Ah ganun pwes buong katawan mo ang lalagyan ko ng kissmark.

"Anong kissmark?Isa umalis ka na nga dyan,ang bigat mo kaya..

"Ayoko nga ang sarap kaya dito sa ibabaw mo..

Nakakahalina ang amoy ng bibig ni kulog,amoy mint flavor.Parang ang sarap halikan.

At di nga nagkamali si Anya.
Dahan dahan ng lumapait ang mga labi ni thunder sa labi nya.Marahan na sya nitong hinahalikan.Pinipilit na buksan ni Thunder ang bibig nya.Kaya nagpaubaya na sya.

Ang sarap sa pakiramdam.Ganito pala ang feeling ng mahalikan ng mahal mo.Nakakawala ng ulirat,para kang dinadala sa ikapitong langit.And before she knew it ,they are both enjoying the ancient dance of love..naked.
habang walang tigil ang ulan sa labas..

Kinabukasan ang sakit ng buong katawan nya.Nilalagnat din sya,siguro dahil una nya etong karanasan.Nang magising sya nakita nyang nakatalikod si thunder walang pang itaas na damit tanging pajama lang.May kausap eto sa phone..

"Meme..yes !!
Its Thunder Romualdez ,ikaw na muna bahala dyan.Kung wala namang customer isara mo na lang muna kasi medyo malakas pa ang ulan dahil sa bagyo.Di rin kasi muna makakapasok si Anya may sakit kasi sya..bilin ni thunder sa assistant ni Anya.Nagulat sya paglingon nya dahil gising na eto at nakatingin sa kanya.Natatakot sya dahil hindi nya alam,kung magwawala eto.O baka bugbugin na nga talaga sya nito.

"Panga..gising ka na pala..
kumain ka muna at para makainom ka ng gamot..

"Gutom na nga ako..masakit pa ang buong katawan ko.Kaya alagaan mo ako ,kasi ikaw naman ang may kasalanan nito.
Hindi mo ako tinigilan..halos umaga mo na ako pinatulog..

"Panga sorry na, I cant help it..ikaw kasi eh..

"Aba at ako pa ang may kasalanan.Sino kaya ang sabi ng sabing isa pa, last na to promise..Saktan kita dyan eh..

"Pinaakyat ko na yung pagkain mo panga.Pero maligo ka muna para mawala yang init ng ulo mo..sabay halik ni thunder sa nakasimangot na si Anya

Nakatulong nga ang pagligo ni Anya sa maligamgan na tubig.Medyo nawala ang sakit ng katawan nya particularly sa bandang ibaba.Sakto rin na nakahain na ang pagkain nya.

Hindi rin sya pinakilos ni thunder.Halos magkulay kamatis ang buong mukha nya sa hiya ng pilitin syang bihisan ni Thunder..

"Panga ngayon ka pa nahiya..eh nakita ko na naman lahat yan..

"Tumigil ka...yang bibig mo.

"Ang bango na ni panga..pasalamat ka masakit pa yang katawan mo..kung hindi..

"Talagang pasalamat ka na masakit pa katawan ko kasi kung hindi maga nayang mukha mo sa suntok ko..

Agad syang niyakap ni thunder at hinalikan sa labi..

"Ang sungit talaga ni Misis.
I love you panga..

"Oo na sige na,kain na tayo gutom na ako..

After ng tanghalian di ko na nakita si Thunder sa kwarto.Pero from time to time sinisilip nya ako at sinasabing may ginagawa lang daw syang importante sa kabilang kwarto nya na mini library pala at nagsisilbing opisina nya rin.

Hapon na ng sabay kaming bumaba para kumain ng hapunan.Nagulat pa ako ng may nakita akong mga katulong.Isang matandang babae ,Delia daw ang pangalan nito at dalawang dalagita,sina flor at Lea.

The Girl From Last Section (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon