Epilogue

2.2K 86 9
                                    

Kinasal kami sa church after two months of preparation pero this time kasama na ako sa lahat ng preparation
Sa araw ng kasal ko mismo sinabi na buntis na ulet ako.Kaya halos wala na kaming nasabing vows dahil puro Iloveyou na lang at thank you ang narinig ko sa asawa ko..

Hindi naman ako nahirapan magbuntis kaya nakapagbiyahe pa kami papuntang hongkong para sa honeymoon namin.

At sa hindi ko maipaliwanag na dahilan.Nalaman ko na talagang nagkagusto ang hipag ko sa X ko na si Mayor James.Si James naman halos isumpa si Ate Storm.Kung hindi lang siguro mayor sya sa bayang eto malamang nagpunta na yun ng mars maiwasan lang si ate Storm.

Nagpatulong pa si Ate Storm na maakit si James.Inalam nito ang mga ayaw at gusto ni besh .
Di ko naman masabi na masasaktan lang sya pag pinagpatuloy nya pa ang kabaliwan nya.Ayaw ko naman kasing pangunahan si James sa mga desisyon nya.Malay natin baka madevelop din sila sa isat isa.

Ang asawa ko naman minsan lumuluwas kaming dalawa papuntang maynila once a week para tingnan ang iba nyang negosyo roon.

Yung clinic ko naman,
kumuha ako ng beterenaryo na hahalili sa akin habang buntis pa ako.

Ayaw kasi pumayag ng asawa ko na magtrabaho pa ako.
After kasing malaman namin na kambal ang magiging anak namin ay naging mas maingat na kaming dalawa.Lalong lalo na sya.Hand on talaga sya sa pag-aalaga sa amin ng mga anak ko sa tyan ko.

Minsan pagnagkukwentuhan kami bago matulog.
Pinagtatawanan na lang namin ang mga nangyari noong highschool pa lang kami.

Nung boyish pa akong kumilos,
nung sinubukan kung ligawan sya.At nabasted ako at nasapak ko sya.Nang magkahiwalay kaming dalawa at magkabalikan.

"Panga..I love you..I wont regret loving "The girl from last section"..

"Panga naman pinapaalala pa..tamad talaga akong mag-aral dati kaya lagi akong last section.
Pero matalino naman ako kahit papapaano..saka maganda pa di ba kaya nga patay na patay ka sa akin..pinikot mo pa ako..pangaasar ko sa kanya..

"Syempre di kita makuha sa santong dasalan ,tapos may boyfriend ka pang Mayor.Kaya pinuwersa na kita..mahirap na maunahan ng iba.Mukhang matinik pa naman sa chicks yang si Mayor.Tingnan mo kapatid ko nababaliw na sa kanya..

"Matinik nga panga..di sa babae kundi sa lalaki.Eh mas maaarte pa yun kaysa sa ate storm mo kung alam nyo lang.
Pero sana magkahimala.
Gusto ko rin namang maging masaya si James at magkapamilya in the future..

After kung manganak ng kambal na babae at lalaki at pinangalanan silang Rain at Cloud ay mas lalong naging masaya ang pagsasama namin ni kulog.

After 2years nagdalang-tao ulet ako..pero this time lalaki ang isinilang ko.Si Harry Cane..ang kulet kasi ng asawa ko sa mga naiisip na pangalan..pero mas minahal ko sya dahil naging mabuting ama at asawa sya akin at sa mga anak namin.

Masaya din ang buong pamilya at sa wakas ikinasal na ang hipag kung si Ate Storm..dahil sa himal at pagmamahal ni ate naging tunay na lalaki si Mayor.

Nung nakaraang taon pa sila nagpakasal at ngayon nga ay buntis na eto sa panganay nila.Iniwan na rin ni Ate ang pagmomodelo at naging first lady ng bayan namin.

A/N:

Salamat po ulet sa nagbasa at nag-add sa library nila.Sa nagpasensya sa mga pagkakamali at minsan magulong takbo ng story..A big Thank you guys!!

Happy Reading and God Bless!

Simplyna_01

The Girl From Last Section (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon