CHAPTER 2 - Kidnapped? O_O (Part l)

1K 25 5
                                    

STEPHANIE POV

"Hey Pretty Baby!"-

Shhhhhhhetttttttttt! Anong klaseng boses yon?-_- Nakakdire! 

Nagising ako dahil sa narinig kong Malibog na boses!

(Kahit wala naman talagang ganun)

"Enjoy your being Virgin"- bulong niya sakin pag ka dilat ko ng mata.

"ULOL!"- sabi ko sabay dura sa mukha niya. and Take note, Hindi siya yung lalaki kanina, Remember? yung Gwapo sana, kaso baliw?

Tss. Hindi ako maka galaw, Nakatali yung dalawang kamay at paa ko. Aish!-_- Baket parang ang malas ko ngayon?

"Hoy? Ikaw lalaki ka? Kasabwat ka nung lalaki kanina no?"- tanong ko sakanya.

"Wait! Let me guest ahmm.. yung lalaking gwapo na kausap mo, bago kita kidnapin?"- sabi naman niya. shet!

"Tss. Malamng yun lang naman yung tao dun diba?-_-"- sabi ko sabay roll ng eyes.

"Actually, Hindi ko kilala yun. LOOK!"- sabi niya sabay turo sa kanang mata niya na may black eye ata.

Tss. Like i care?-_-

"I get it from that damn guy"- habol pa niya.

Waaaaaahhh? Anu daw? Nakuha niya yun sa Lalaking gwapo? na baliw?

"A-ano?"- sabi ko.

"Hindi ka ba marunong umintindi ng English?"- sabi naman niya.

"Tanga! Anong tingin mo sakin Bobo? Syempre naintindihan ko yun. simpleng English lang yung sinabe mo ang yabang mo na. Tss!"- Ang sarap sapakin netong Bakulaw nato eh! ANg yabang kala mo naman ang Hirap ng sinabi niyang English.

"Ok! Sabi mo eh!"- sabi niya tapos tumayo na siya.

Tapos.............

O_________________O

N-naghuhubad siya ng Blouse, *gulp* Parang gusto kong Sumuka.

Shet! Nagkakasala na yung Mata ko.T_T

O____O -- Ako

^___^ -- Siya

Tapos na niyang hubarin yung Blouse niya tapos lumapit siya sakin.

*Gulp*

"L-lumayo ka sakin, hindi mo magugustuhan gagawin ko sayo pag nakawala ako dito."- sabi ko? Shet! bakit ang yabang ko? Eh! Nakatali nga ako eh! T______T

Nag Smirk lang siya kahit hindi naman talaga bagay sakanya, ang Tanda-tanda na niya nakukuha niya pang gumanyan. --_________--

Palapit na ng Palapit sakin yung muka niya, ng biglang...

*BOOOGSH*

Biglang bumukas yung pinto, tapos may pumasok na isang lalaking Gwapo, (pero hindi parin po ito yung gwapong lalaki kanina) 

Hindi pa mag sink-in sa utak ko lahat! Siguro dahil sa sobrang pagka kaba na rin.

Natauhan nalang ako nung tumumba si Bakulaw tapos biglang may pumasok pa na dalawang lalaking ang Gwa-Gwapo din.

Shet! Nasa Heaven na ba ako?

Tapos lalong nagising yung diwa ko ng...

Ano to? Niligtas lang talaga nila ako dito? Wala silang balak tanggalin yung tali ko?--___--

Pano ba naman nagsilabasan na sila ng Pinto.

"HOYYYYYYYYYYYYY!"- sigaw ko sakanila.

Bigla naman silang nagsipasukan lahat.

"Oh?"- sigaw nung bumugbog kay Bakulaw.

"Anung Oh? Hindi niyo talaga ako kakalagan dito?"- tanong ko sakanila na halos mag maka awa na.

"Kaya mo na yan malaki kana"- sabi naman nung isang lalaking may hawak na Cellphone. 

"Mamaya kana nga maglandi dyan, gusto mo bang tumira sa kalye ha?"- sabi naman nung isang lalaki na kasama niyang huling dumating sabay batok sakanya.

"A-ah! E-h! hehe! S-sorry naman." Tapos bigla siyang tumingin sa akin tapos inilawan yung muka ko gamit yung cellphone niya. hindi kasi masyadong kita yung muka ko eh! Nasa madilim na part kasi ako, So! Sila lang yung kita ko pero hindi nila masyadong kita yung muka ko. gets?

Tapos biglang naging ganito yung mga Mata nila.

O________________________O

Tss. Problema ng mga to?-_-

"Ahm! H-hehe! S-sorry Miss. Hindi mo naman sinabing maganda ka pala"- sabi nung lalaking nag cecellphone kanina sabay hawak sa balikat ko.

"Tanggalin niyo kaya muna yung tali ko ano?"- sabi ko naman ng sarkastiko.XD (Tagalog na tagalog yun men)

"Ahm! Yun lang pala eh!"- sabi nung lalaking nag cecellphone kanina sabay hawak dun sa lubid na naka tali sa kamay ko.

"Wait! Much Better kung ganyan nalang natin siya dadalhin dun."- sabi naman nung isang lalaking nang bugbog kay Bakulaw.

"Baliw kana ba Ice?"- sabi naman nung lalaking may hawak ng Cellphone kanina.

"Sinong baliw?"- sabi naman nung I-Ice ata? Ice nalang imbis na lalaking nangbugbog kanina kay bakulaw. -_- Hasle!

"A-ah! H-hehe! J-joke lang naman yun Ice eh! H-hehe! O-o nga Miss.Beautiful H-hehe! Mas Ok kung ganyan ka nlang namin dadalhin"- sabi niya.

Dadalhin? Saan? -______-

T-teka? kasamahan kaya nila yung Lalaking baliw kanina?

"Ahmm! May kaibigan ba kayong baliw?"- tanong ko, kahit alam kong Nakakahiya. hehe! Na'cucurious lang ako eh!

"Wala! -_-"- sabi ni Ice?

"Malapit na"- sabi nung bumatok dun sa lalaking nag cecellphone kanina. Hindi ko pa alam pangalan nung dalawa eh!

"H-hehe! Sorry sa tanong ko ha?"- sabi ko,

Imagine? Nagawa kong makipag kwentuhan sa kanila ng seryoso na ganito ang itsura ko?-_-

Gusto niyo idefine ko? Jusko! Naka maikling palda na naka longsleeve tapos nakatali yung kamay at papa na buhaghag pa yung buhok. in Short! Muka akong baliw!

Shet! Bakit ang Corny ko? --________________--

"Sorry din miss sa gagawin namin"- sabi nung Ice? Tapos biglang may nilagay na panyo sa ilong ko yung Lalaking nangbatok sa lalaking nag cecellphone kanina.

Baket ang Swerte Swerte ko ngayon?--___________--

Tapos nawalan nanaman ako ng malay.-_-

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon