CHAPTER 8 - SCHOOL DAY.

543 15 2
                                    

JOYMIE SCAVANDER POV

Andito kami ngayon sa school at Ewan ko ba kung ako lang ang nakakapansin kasi pag tingin ko kay Steph nakikinig siya, at hindi lang basta nakikinig. nakangiti pa siya. 

KUNG ANO KA MANG MASAMANG SPIRITONG SUMANIB SA BESTFRIEND KO PARANG AWA MO NA UMALIS KANA. Ay! hindi pala masama, mabuti pala. MABUTING SPIRITU ANG SUMAPI SA BISPRIND KO.T_______T WAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!

"Class, Napagkasunduan ng mga Teachers ang activity na ito. Hahatiin namin kayo by 5 at ilalagay namin kasyo sa iba't ibang school na all boys. Don't worry guys 1 week lang naman eh. Ok! Pag tinawag ko kayo, kuhain mo na yung mga gamit niyo at pumunta na kayo sa school na sasabihin ko. Ok?"- sabi ng teacher namin.

"Wahhhhh! Ma'am ngayon na?"- tanong ng kaklase ko.

Bakit wala akong alam dito? Kami may ari ng schhool pero ako walang alam?-_-

"Yes! Don't worry tinawagan ko na mga parents niyo. ^_______^"- sagot naman ng teacher namin.

"Cruz, dela rosa, Ong, De leon and Frank sa Quinteras University. nasa baba na ung TAXI niyo."- sabi ng teacher namin. Kinuha na naman ng mga kaklase namin ang gamit nila tapos sabay-sabay na silang lumabas.

"Scott, Scavander, Ancheta,Chua and Conie sa Cliffton University"- Wahhhhh! Magkasama kami ni Bestfriend. :)) ILOOOOVVVVVVVEEEE MYYYY BBBEEESSSTTTTFFFFRRRIIIEENNNDDD! AYLABBB AYLABBB AYMMM TRUUEEELLLYY LLLAAABBBB!

P-pero? Cliffton University?O___O Seryoso?

"Waaaahhh! Diba puro Gangster nandun?"-

"Tapos mga anak ng Mafia? Waah! Katakot naman dun"-

"Waaaaahh! Dun nag aaral yung crush ko. TT___TT"-

Tumingin naman ako kay Bestfriend and nakatulala lang siya habang nakangiti, >< Watdahel hapening in my besprend?

Lumapit ako sakanya tapos binatukan siya.

"ARAY!"- sabi niya sabay tayo.

"Pfffftttt... HAHAHAHAHAHA! Tara na"-sabi ko.

"Ha? Bket? Uwian na? Ang aga naman ata?"- sabi niya sabay kuha sa gamit niya. -_- akala ko naman nakikinig. lumulutang pala yung isip niya.

"Tss. mamaya na ko mag eexplain, punta na tayo sa naka assign na school naten"- sabi ko sabay alis. Sumunod lang naman siya sakin at hindi na nagtanong.

-

-

-

-

-

"A-anong ginagawa natin dito?"- Nagtataka niyang sabi.

At tulad nga ng sinabi ko kanina inexplain ko na lahat-lahat sa aking bestfrieeennnnddd! ^____^

"Ah Ok"- sabi lang niya. Seriously? -_- sa haba-haba ng sinabi ko yan lng sinagot niya. Hindi ko na rin siya kinausap at nag tuloy-tuloy na sa Gate ng Cliffton University.

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon