CHAPTER 10 - MAID FOR TONIGHT

522 17 3
                                    

STEPHANIE POV/STEPHANIE SCOTT

"STEPHANEEEEEEEEEEEEEHHHHHHH"- sigaw ni Joymie papalapit sakin. sabay yakap.

Napansin ko namang lumapit silang lahat sa amin.

"Group Hug"- Sabi ni?

"Brix nga pala ^____^"- sabi niya.

"Shit siya yung nag Add sakin."- sabi ni Mia na nasa tabi ko pala.

"Hello ako si Ice"- sabi niya sabay kindat.

(SHHHEETTT! SIYA NAMAN YUNG NAG ADD SAKEN)- Bulong ni Joymie. Yung ako lang ang makakarinig? haha.

"Red"- sabay hawak sa ilong

"Sky"-sabay peace.

"Jett at your service"- sinamaan naman siya ng tingin ng katabi niya.

"Why?"- taong ni Jett sa katabi niya.

"Sakin yun eh!"- sabi naman nung katabi niya.

"HAHAHAHAH! Una-unahan lang yan."- sabi naman ni Jett, kung hindi ako nagkakamali yung tinutukoy nila eh yung At your service.XD

"Tss. Kian"-

"KYAAAAAAAAAAHHHHHH!"- sigawan ng mga girls, exept me. Tss! hindi narin nila napigilang sumigaw.

"Excuse me? Una na ko ha? Sunod nalang ako."- sabi ni Ice. Ayun nag Bye lang kaming lahat. tapos umalis na siya.

"Girls turn"- sbi naman ni Brix.

Ayun na nga. Nagpakilala na sila.

"DUDE"- biglang may sumigaw sa likod.

Tapos nag tinginan lahat sakanya.

O__________O <-------- Mga muka namin.

Pano nakita namin si brix na inaalalayan si Rex. Agad naman kaming tumakbo sa direksyon nila.

"A-anong nangyari?"- mautal-utal kong sabi.

"Ewan ko, nakita ko nalang siyang natumba. Sige! Mag titigan tayoooo. Tulungan niyo kaya ako dito ano?"- sabi ni Brix. 

"Siguro, dahil hindi pa yan kumakain simula kanina"- singit ni Red.

"Kaya hindi pa yan kumakain kasi kakahanap sayoo"- singit din ni joymie.

O_________________________O SAKIN? Seriously?

Pinasok na siya ng Kotse.

"uhm! WAIT! Sasama ako. Joymie? Kayo na bahalang magpaliwanag neto sa kahit sino mang mag tanong. Ok? Thanks nga pala. :))"- sabi ko sabay pasok sa kotse, Kay Rex pala tong kotse na to. Umupo na ako sa Tabi ng Drivers seat katabi si Brix na nagmamaneho. Si Rex naman nakahiga sa back seat.

Nag umpisa nang umandar yung kotse. kaya naman hindi ko na napigilang hindi magtanong.

"Ah- S-sino nga pala nagsabi sainyo na yun na nga?"- tanong ko na nagtutukoy na Nakidnap NANAMAN ako.

"Basta ang alam ko lang nasa klase kami nun eh. tapos bigla kaming tinawag ni Rex. Tapos ayun tulungan daw namin siya na hanapin ka. nawawala ka daw kasi."- sabi niya.

"J-jane, please"- Napatingin ako sa likod ko ng magsalita si Rex, nananaginip lang siguro.

Bumalik na ako sa pagtingin sa daan.

"Ahm! Oo nga pala, sino ba si Jane?"- tanong ko kay Brix.

"Siya yung Ex girlfriend ni Rex na nakilala niya sa France. Mag ti-3 years na sila ng makipag break si Jane sakanya sa hindi malaman na dahilan. Ayun! Sobrang nasaktan siya nun. Hanggang ngayon nga hindi parin siya nakakapag move on eh. 1st girlfriend nya kasi yun Yun lang yung kinuwento niya samin. Take note: Sapilitan pa yan. hindi kasi talaga nag oopen yan si rex eh."- pagpapaliwanag ni Brix.

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon