STEPHANIE SCOTT POV
Nandito kami ngayon sa Ferris Wheel. Kaming dalawa lang ni Rex. Ewan ko pero naging masaya ang araw ko ngayon dahil sakanya.
Napansin kong gumalaw na yung Ferris Wheel pero si Rex? Hindi natingin sa baba. haha! Baka natatakot?
Maasar nga to. haha! Inikot ko yung parang Hugis manibela sa Gitna ng nakapaikot na upuan dun? haha!
"SHET! ANO BA STEPHANIE. HINDI KA NAKAKATUWA AH!"- sigaw niya sakin. haha! Wait? 6:00pm na pala? Bigla nagsiilawan yung mga Rides eh. Tapos Wow ang ganda ng view sa Baba. KJ kasi tong katabi ko eh. Ayaw tumingin. Halatang napilitan lang eh. haha!
"Oy, Rex! Tingin ka sa Baba. Promise ang ganda!"- wala pa kami sa pinaka toktok eh. nagsasakay pa siguro sila dun sa baba.
"Heh! Tigilan moko. Ayoko nga eh."- sabi niya habang hindi parin natingin sa baba. Ano ba yan sayang yung View. Bahala na nga. Atleast makita niya.
Hinawakan ko yung kamay niya at sinabi ang mga katagang hindi ko akalaing masasabi ko sakanya,
"Nandito lang ako. Promise! Hindi kita bibitawan."- Nalabas nalang sa mga bibig ko yan.
"T-talaga?"- sabi niya. haha! Para siyang isip bata.
"Promise."- sabi ko tapos ngumiti pa ako.
Nakita ko nanaman siyang Napatingin nadin sa baba. YES!
"Wah! Ang Ganda nga."- tapos nakita ko siyang Ngumiti.
Mga Ngiting hindi ko akalaing magagawa niya. >////////////////////<
Tapos tumingin siya sakin.
*Dug* *Dug* Ano bang nangyayari sakin? Bakit bigla biglang bumibilis tibok ng puso ko? Kaasar naman to oh.
Lumipat siya sa may harapan ko. tapos tumingin ulit siya sa Baba. kasi diba naka paikot yung upuan dun? Lumipat siya dun pero magkahawak parin yung kamay namin. >//////////< Ewan ko pero napaka komportable ko sakanya netong mga nakaraang araw. Pakiramdam ko walang masamang mangyayari sakin kapag kasama ko siya. Aish! Ano ba tong mga pinagsasabi ko? Nakakaasar.><
Sakto namang paghinto namin sa Toktok ng biglang tumunog ang speaker.
"Attention po para sa lahat ng nakasakay sa Ferris Wheel. Nagkaroon po tayo ng kaunting aberya, Wag po tayong magpapanic. Kasalukuyan nang inaayos ang Machine.
"Attention po para sa lahat ng nakasakay sa Ferris Wheel. Nagkaroon po tayo ng kaunting aberya, Wag po tayong magpapanic. Kasalukuyan nang inaayos ang Machine.
"Attention po para sa lahat ng nakasakay sa Ferris Wheel. Nagkaroon po tayo ng kaunting aberya, Wag po tayong magpapanic. Kasalukuyan nang inaayos ang Machine.
Hindi ko alam kung matutuwa ako o Matatakot o Maiinis sa Sinabi sa Speaker.
"Ay Wait!"- sabi ni Rex sabay kuha ng Wait?O______O Pentelpen? Wt?
"Oh? Gagawin mo dyan?"- pagtatanong ko.
Ngumiti lang ulit siya tapos nag sulat siya sa upuan.
"Uy? Anong ginagawa mo? Mamaya bawal yan, Hulihin pa tayo."- sabi ko habang pinipigilan yung kamay niya.
"Ano ka ba. Pwede yan."-
"Bahala ka."- sabi ko nalang. Anong magagawa ko?-_-
#14 APRIL 2, 2014 DECLARED THE HAPPIEST DAY OF REX SKYLER TOGETHER WITH STEPHANIE SCOTT! <3
Yan lang naman ang sinulat niya. Bakit #14? Yan yung number ng Nasakyan namin na FerrisWheel ngayon.
"Oy, Bakit may Heart?"- pagtatanong ko.
"Kasi, Gusto ko."- sabi niya.
"Aba! nandyan pangalan ko kaya may karapatan ako."-
"Tss. Choosy ka pa? Buti nga nabigyan ka ng pagkakataong magsama ang pangalan natin eh."-
"Wow? Pakapalan ng Muka?"-
"Bakit ba? Maganda naman yung sulat ko ah."-
"--_________________--"- wag mo nalang siyang pansinin Steph. Mapipikon ka lang.
Tapos maya-maya Umandar na yung Ferris Wheel. Bakit parang nalungkot ako bigla? Aish! Ewan.
"San na tayo pupunta?"- pag tatanong ko. pagkababa na pagkababa namin sa Ferris Wheel.
"Kahit san"- sabi niya lang tapos hinawakan nanaman niya yung kamay ko.
////////////////// . //////////////////
HINDI KO ALAM KUNG NAHUHULOG NA AKO SA LALAKING TO O ANO. BASTA ANG ALAM KO LANG,
ANG LALAKING TO. AY NAPAKA IMPORTANTE NA SA BUHAY KO. AT HINDI KO NA ALAM ANG GAGAWIN KO KUNG MAWALA SIYA SA BUHAY KO!
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
Storie d'amoreBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))