CHAPTER 13 - TOGETHER WITH HIM.

416 8 1
                                    

STEPHANIE POV/STEPHANIE SCOTT.

"YAWWWWWWWWWWWWNNNNNN"- Lamig lamig naman.-_- 

*Hugot kumot*

*Hugot Kumot*

*Talukbong*

Ang Lamig Lamig namann... Teka? Anong oras na ba?

"Tanggal kumot*

*Tingin Relo*

Ah! 6:00am palang naman.

"Talukbong ulit*

O_____________________O

BAKIT AKO NAG KAROON NG KUMOT?

*Tanggal talukbong*

WAAAAAHH! BAKIT NASA KAMA NA AKO? O____________O

"OMYGOOOOOODD! BAKIT NASA KAMA NA AKO???"- Sigaw ko. Ay! Hehe nasa ibang kwarto nga pala ako. Mukang wala namang nakarinig eh.

"Oo nga pala yung Cellphone ko? Hayst! Sino kayang naka kuha sa Cellphone ko? Ibabalik pa kaya yun sakin? Huhuhu! Bigay pa naman sakin yun ni Papa. Masyado namang Swerte makakakuha ng Cellphone ko. Biruin mo. Ang dami-daming nanghihingi ng Picture ko pero hindi ko binibigay tapos sya makukuha niya yun Picture ko ng walang kahirap hirap. Aba! Pati number ko makukuha niya. Ay! Wait! Nasa kanya na nga Cellphone ko eh. Edi syempre pag nagtext siya siya din ang makakatanggap? Ang tanga naman niya kun-----------"- Habang sinasabi ko yan paikot ikot lang ako sa kama. 

"UTANG NA LOOB, MAGPATULOG KA NAMAN! HINDI NA NGA AKO MAKATULOG KASI ANG SIKIP SIKIP DITO TAPOS ANG INGAY-INGAY MO PA."-

O_________________O

REX? BAKIT SIYA NASA SOFA?O_________O Teka! Wag mong sabihing siya naglipat sakin dito?

"Ikaw ba naglipat sakin dito?"- tanong ko.

"Sino pa sa tingin mo?"- sabi niya sabay upo sa Sofa. Pero naka sandal parin yung ulo sa Likod. Tapos nakapikit pa.

"^____^"-

"WHAT?"- sabi niya. This time nakatingin na sya sakin.

"^_____________^"-

"ANO?"- sabi niya habang naka taas yung isang kilay. haha!

"^___________________________^"-

"Wtf? Para kang baliw."- sabi niya sabay bato sakin ng Unan. haha!

"Yiiiiiieeeeeeee. Concern sya saken. hahahaha"- pang aasar ko sakanya. Pero syempre duh! Inaasar ko lang talaga siya.

"ASA! Trip ko lang talagang matulog sa Sofa no. Tsaka ang Init init dyan, Naisip ko na mas malamig dito kaya dito ako Natulog."-

-____________________-

Tumayo lang ako, tapos inayos ang sarili ko. Uuwi na ako. Letcheng to. 

"Oy? San ka pupunta?"- tanong niya.

"Uuwi, Obvious ba?"-

"Tss."-

"Bakit mo natanong? Siguro, Ayaw mo pa akong umalis nooooo?"- sabi ko sabay harap. haha!

"Wtf? Spell ASA! Sa Payat mong yan?"- Tss. Kita mo to? Ano namang Konek nun diba?-____-

"Sus."- sabi ko tapos akmang bubuksan na yung pinto ng tawagin niya ako.

"Hoy, Payatot. Nasakin Nanaman Cellphone mo. Tss! Napaka Burara mo talaga."- sabi niya.

HUWAT?O_________O Pano napunta sakanya Cellphone ko?

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon