CHAPTER 27 - A NEW WERST DAY EVER.

278 6 0
                                    

STEPHANIE SCOTT POV.

 

Maaga akong nagising ngayong araw kasi sabado. Bwahahaha!

 

(BRRRRTTTTTTTTTT) 

 

FROM : REXONA.

 

DATE TAYO MAMAYA. 2PM KITA NALANG TAYO SA *Toot* MALL. SA *Toot* RESTAURANT. MAG PAGANDA KA, PARA MAGANDA KA NAMAN MAMAYA.

 

TO: REXONA.

 

DATE?? SERYOSONG DATE??  I MEAN. HINDI LOKOHAN?? WALANG KASAMANG PAG PAPANGGAP??

 

FROM REXONA: 

 

AISH! BOBO KA BA TALAGA O SADYANG GANYAN KA?? OO. SERYOSO TO ANO KA BA. MAY IMPORTANTE AKONG SASABIHIN. :)

.

.

.

.

.

SERYOSO?? SI REX?? MAY SMILEY FACE?? UWAAAAAAHHHHHHH! Bago yun ah. Pero ano daw? Date? Yung seryosong date? OmmmyyyyyyyGoooodddddddddd. Bakit ba ako nakaramdam ng ganitong Excitement? Haha! Parang sobrang saya ko.

.

.

.

.

.

"HEY YOU! YOU LIKE A CRAZY LADY! *Boogshh*"- tapos biglang sinarado ng Pinsan ko yung pinto.=___________= Kanina pa ba yun? Haha. Wala kong pake sakanya, Basta may date ako mamaya. Haha! Anong oras na ba?

.

.

.

.

.

10AM NAAAA??? Ugh! Wala pakong damittt. TT___________TT. Ayun. Tumakbo ako sa Closet tapos nag hanap ng Damit.

.

.

*Hanap*

.

.

.

*Hanap*

.

.

.

.

.

*TADAAAAAAAAAA*

.

.

.

.Nakakita na ako ng damit. Wahaha! Sigurado bagay na bagay sakin to. :))

.

.

.

Ayun na nga. Ginawa ko na lahat. Kumain na Ligo nag bihis at nag ayos. And Perfect. :)) Maganda na ulit ako. Bwahahahhahaha!

.

.

.

.

.

*Tingin sa Relo* 1:45pm.

.

.

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon