MIA POV
Ngayong araw na ako makikipag kita sa Fiance ko. Kahit labag sa loob ko nag ayus parin ako ng sarili ko. Pano ba naman! Malay mo gwapo din yun no. Edi sayang pag nakitang muka akong losyang? Hehe! Ang corny ko no?-_____-
Naglakad na ako sa Loob ng Restaurant. Sa may VIP daw sya nakaupo eh. Kinakabahan ako!TT___T Malay mo panget yun? Anong gagawin ko? Ah! Mag papanggap nalang ako na hindi ko sya kilala. Tama! hehehe! Ugh! Mg Gawd. Super corny ko na. Ganito ba epekto kapag labag sa loob mo yung ginagawa mo??
Lakad
Lakad
*SPLAAAASSSSSSHHHHH*
O__________________________O
Anong nangyare? Nadula----- naDUDUlas lang naman ako. Actually ngayon pa landing na yung muka ko sa sahig eh.
At ayun! May sumalo sakin. Isang napaka Gwapong nilalang. Shet! Ang Gwapo nya. Muka syang naka Photoshop.
PERO SYEMPRE JOKE LANG YUN. DEMONYO KAYA YUNG AUTHOR KAYA NATULUYANG LUMANDING YUNG MUKA KO SA SAHIG. Ok! Hindi na ito yung katulad ng mga nababasa kong Wattpad na kapag madudulas yung girl sasaluhin agad sya ni Boy. IBA TO! IMBA SI AUTHOR SYET.-_____-
Wish ko lang wala sanang nakakita. Huhuhu! Unti Unti akong tumayo at unti unti akong humarap sa kanila at, Thanks God. LAHAT SILA NAKATINGIN. Naglakad nalang ako ng nakayuko. Nakakahiya, Ang ganda ganda ko pa naman tapos ganun?? Huhu!
"AW!"- nagulat ako ng bigla akong mabangga sa Isang Poste, Oo Isang posteng nagsasalita.
"Ugh! Pede ba Miss tumingin ka sa dinadaa--- Eh?? Mia??"- Napaangat naman ung ulo ko ng marinig ko ang Boses nya. At O_________________O
"BRIX?? bakit ka nandito??"-Oo. Si Brix yung nabunggo ko.
"Ah-- N-nag dadate kame ng F-fiance ko."- sabi nya sabay ngiti. Dapat pala hindi ko nalang siya tinanong, Obvious naman kase diba?? Eto nanaman yung mga Luha ko. Gusto nanamang pumatak. Kaasar, Makisama ka naman Oh!
"-sige dito nako."- sabi ko tapos Hinanap na yung sinasabi nyang VIP.=______=
Pagpasok ko sa Loob na kung saan VIP area, Walang tao. Asar! Nasan na ba yun?? So?? Ako una ganun??=_____= Aish! Umupo nalang ako sa isang lamesa dun para maghintay. Ako lang naman tao dun kaya syempre makikita ko agad kung sinong Pumasok.
*Creaaaaaakkkkkkkk* Napatingin agad ako sa Bumukas na Pinto at,
O____________________O
REALLY?? SIYA ANG FIANCE KO??O________________O Unti unti syang lumalapit sakin,
Ayan na!
Ayan na!
O___________________O
OK! Assuming ko na. Nilagpasan ako eh.=________= Tapos umupo sa isa pang Lamesa na tabi ng Bintana. Glass kse ung binatana kaya kita yung Labas. Sino yung Pumasok?? Well, Si Brix Lang naman.
BRIX POV.
Nandito ako ngayon sa Loob ng VIP Room. Bakit ganun?? Bakit siya nandito?? Bakit siya nasa VIP room?? Ang alam ko lang naman na pinag usapan namin ni Papa, Pina Reserved niya na daw ang Buong VIP room para kami-kami lang daw ang nandito at ang Fiance ko.
Well, Nagtataka siguro kayo no. Pero hindi pa talaga kami nagkikita ng Fiance ko. Sinabi ko lang yun kay Mia para Lumayo na siya, Kahit alam kong pareho kaming nasasaktan. Hindi niya alam pero Sumusulyap sulyap ako sakanya. Miss na miss ko na siya. Kanina nga gusto ko syang yakapin eh. Nung nabangga sya sa Dibdib ko. Kaya lang ano namang palusot ko?? Para hindi siya mapahiya?? Aish! Bat feeling ko ang CORNY ko?? Asar!
*Creeeeeeeeaaaaakkkkk* Pareho kaming napatingin ni Mia sa kung sinong Pumasok. Tapos nakita ko na si Papa at??
"Mama"- Tawag ni Mia. WATDFAKK?? Unti unti nang lumalapad yung ngiti ko. Parang kilala ko na kung sinong FIANCE ko.
"Oh! Haha nagkakahiyaan pa ang mag Fiance Oh! Magkalayo pa ng Upuan. Haha!"- sabi ng mama ni Mia.
Napatingin naman agad sakin si Mia at sabay tingin ulit sa Mama niya.
"You mean???"- Mia,
Tumango naman ang Mama. Nagulat ako ng biglang tumingin sakin si Mia tapos tumakbo siya at Niyakap ako. Niyakap ko naman siya pabalik ng may Ngiti sa aking mga labi. Haha!
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))