STEPHANIE POV
"PURO PASA KA TULOY!"- sigaw sakin ni Joymie. Nandito na kami ngayon sa school. Aish! Nakalimutan ko. may PMS nga pala ako nung nakipag Basag ulo ako. Ang dami ko tuloy Pasa. TT________TT
"Aish! Nakalimutan ko nga. Paulit ulit?--_______--"- sabi ko nalang.
Nagsipasukan na sa Room sila Rex. and Asusual sakin nanaman tumabi si Rex.
"Bakit puro ka Pasa?"- tanong niya sakin. Paktay! Bawal ko namang sabihing sumabak ako sa isang BATTLE. Bawal na Bawal yun sa ang namin. Kaya nga naka Mask kami pag lumalaban eh.
"Nahulog ako sa Hagdan,"- sabi ko nalang.
"Bakit ka magkakapasa sa pagkahulog?"- tanong niya.
"Aish! Ang dami mong tanong. MERON nga ako diba?"- *Roll eyes*
"Tss."- sabi niya sabay Ub-ob. Umub-ob nalang din ako.
Tapos narinig ko nag Vibrate yung Cellphone ni Rex.
"HELLO SINO T----................AH! BAKIT? WTH? BAKIT KASAMA PA SILA?..............BAKA MAPAAWAY SILA DUN................AISH! OK FINE."- tapos binaba na niya yung Cellhpne.
Tinaasan ko naman siya ng Kilay.
"Tss. BAR daw tayo mamaya/"- sabi niya sabay ub-ob nanaman.
"K."- sabi ko sabay ub-ob ulit. haha! Para kaming tanga no?XD
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"CLASS DISMISSED"-
Sa Wakas tapos na din ang Klase. Makakapag Bar na kami. Kahit Underages kami, Pwede naman daw yun sa Bar na papasukan namin sabi ni Rex.
Kasama nga din pala si Joymie,Trixie,Patricia tsaka si Pinky at Mia. Ewan ko kung bakit nakasama yang dalawang yan. BoysMoved daw.=____________=
"WTH? Naka Motorcycle kayo?"- tanong ni Joymie.
"As you See."- sabi naman ni Ice.
Nagreklamo naman yung mga Babae, Exept sakin.
Sakay na. Nakasakay na si Rex sa Motorcyle niya, Napansin niya siguro ako na hindi parin na sakay.
Yumuko lang ako at Tinignan yung Palda.
"SHIT. Bakit ba kasi Palda yung Uniform niyo eh. Ang Ikli pa. Ugh!"- sabi niya sabay Tanggal ng Coat niya.
"Oh! Isuot mo."- sabi niya sakin, Sinuot ko naman yung Coat niya. Malamang. Shit ang Bango. REX PERFUME.XD
Tapos pinaandar na niya yung Motorcycle niya. Napahawak naman ako sa balikat niya sa Sobrang bilis niya.
"Mabilis ba masyado?"- tanong niya sakin.
"Oo?"- sabi ko.
Tapos naramdaman ko namang Binagalan niya. Hindi naman talaga ako takot sa mabilis. ANg Saakin lang wala akong Hawakan. Balikat niya? Nakakatakot humawak sa Balikat ng Ganun ka bilis Pramis!
Naabutan na kami ng Mga kasamahan niya.
"Haha! Anyare sayo Rex? Hahahaha!"- sabi ni Ice. Sinabayan niya yung pagpapatakbo ni Rex. Nakatingin naman sakin si Joymie at Nakangisi.
"Tss. Tanga! Eto kasing Babae na to eh. Nabibilisan."- sabi ni Rex. WHUT?XD Akala ko naman bumait na siya kanina. Ganun parin naman pala.
"Hoy? Anong ako? FYI, Sanay ako dyan."- sabi ko.
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))