CHAPTER 12 - PARTY lll

365 5 2
                                    

STEPHANIE SCOTT/STEPHANIE POV

Tss. Letcheng babae yun. NakakaBadtrip.-_- Pasalamat sya hindi ko tinodo yung Pagsapak ko sakanya.

Nandito kami ngayon sa Harap ng kwarto ni Brix. Muka namang walang tao.

"Ahm! Posporo? Wala atang tao eh. Tara na Kain nalang tayo?"- pag aaya ko. Hello? Kanina pa kaya kami nakatitig dyan. Ano yun? Nag iintay bumukas magisa?

"Tss. Wag kang magulo may Duplicate ako."- sabi niya sabay labas ng Susi.

Great! May Susi sya. Ha Ha Ha. Edi sana kung kanina pa nya yan nilabas mas masaya dba?---_____--- Asarr!

Pumasok lang kami sa loob at wala ngang tao. Kaming dalawa lang eh. Fainess! Ang Ganda ng Kwarto ni Brix, Super Linis. tapos ang dami Lang poster ng Babae. i Think babaero talaga yan si Brix. haha! Hindi lang nya pinapahalata. Umupo lang ako sa Kama niya, tapos si Rex naman Umupo din may dala-dala na syang Chips, Tapos binuksan niya yung TV. Magkalayo kasi kami ng pwesto eh. Ako nakaupo sa May Ulunan na Part? Tapos siya naman sa May Paahan Part! Galing ko mag bigay ng Description anu? haha.

Hininto niya yung TV sa 'TITANIC'

"Watda? ilang beses ko nang napapanuod yan eh."- pag mamaktol ko.

"Pakialam mo ba? Dyan gusto ko eh."- pag mamatigas niya.

"Bket ikaw lang ba nanunuod?"-

"Bket, may sinabe bkong manuod ka?"

"Bket ikaw? May sinabe ba si Brix na manuod ka?"-

"Close kami, Kayo hindi. Kaya wag kang manuod."-

"Tss. Papasamahin mo ako dito tapos di mko papanuorin?"-

"Wala akong sinabeng sumama ka."-

"Shet!"- sabi ko sabay labas. Ako na pikon. haha! Kala lang niya. Babalik ako, Nagutom lang ako no.-_- Wag kang pakasaya dyan. 

Pumunta na ako dun sa mga pagkain. Wait! Parang ang lumalabas pagkain lang habol ko dito sa Party ah? haha! Batiin ko nga muna Mama ni Brix. Wait! Hindi ko naman alam itsura ng Mama ni Brix eh. Aish! Si Brix na nga lang muna hahanapin ko.---___________--- 

Hanap--

Hanap--

Hanap--

Wait! OMGGGGGGGGGGGGGG! Si Hanna Yung Idol kong artista? Kahit may Anak na? OMO! Ang Ganda parin niya kahit may anak na. Mwahahahaha! Pa Picture nga muna ako.

Lumapit na ako sakanya.

"OMGGGG! Ang ganda ganda niyo po pala talaga, Pwede po bang Papicture, PLease? ^3^"- sabi ko ng makaharap ko na siya. Nakatitig lang ako sa Muka niya. tapos nakita ko naman yung Reaksyon niya na parang nagulat.. haha! Baka nagandahan lang sakin.XD (Assuming much?)

"Ahm! Y-a Sureee. ^____^ Sinong kasama mo dito? Hindi mo ba nakita yung Anak ko?"- sabi niya sakin. Omogowd. Kinausap niya ko. Kinausap niya ko. hahahahaha! Pwede nakong mamatay? Joke lang. Marami pakong pangarap sa buhay.

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon