REX SKYLER POV
LETCHE TALAGA YUNG BABAENG YUN. ABA! Ang sakit ng Likod ko sa pagkasipa niya sakin ha. Tss.
(BRRRRRRRRRRRRRRRRTTTTTTTTT) (Vibration ng Phone ko yan.-_-)
"HELLOO? SINO TO?" - tanong ko. pag may natawag kasi sinasagot ko nalang hindi ko na natignan yung pangalan.
*OMYGOODD! BROTHERRRRRRR! MOMMY TOLD ME THAT YOU HAVE A NEW GIRLFRIEND? WAAAAHHHH! SERIOUSLY? YOU HAVE A NEW GIRLFRIEND?? BROTHER TELL ME, WHATS HER NAME? SHE IS BEAUTIFUL LIKE SISTER JANE?"- dirediretso niyang sabi.
So? Naikwento na pala nila mama sakanya si Stephanie? Aw pano nanaman to?-____-
Siya nga pala si Ricka, Shes my sister. 7years old. Isa syang Spoiled.-_- Inispoiled kasi nila mama kaya lahat ng gusto niya nakukuha niya, lahat ng sasabihin niya kailangan nasusunod.-_- And Yeah. Sa Amin magkakapatid siya ang pinaka mahabang pangalan.-_-
"SHHHHHHHHHS! LOW YOUR VOICE RICKA. SOUNDS IRRITATING."-
"BUTTT! BROTHERRR, I WANT TO SEE HER. BROTHER PLEASE I WANT TO MEET HER. I JUST WANT TO KNOW EVERYTHING ABOUT HER."- Wth? Pinaiiral nanaman niya pagiging Spoiled niya.
"OK! OK! KAILAN MO GUSTO?"- anong ko. Aish! Pahirapan nanamang magkumbinsi neto sa babaeng yun.
"LATER. BYE"-
*Toot* *Toot*
WTH? MAMAYA NA AGAD? EH! KAKAUWIAN LANG AH.. ASAR NAMAN OH.
"Hoy, BABAE! Sumama ka sakin mamaya."- sabi ko sakanya. Magkatabi lang kami ngayon. Inaayos niya gamit niya eh. inaayos ko din gamit ko.
"At bakit naman ako sasama sayo ha?"- sabi niya tapos humarap pa siya sakin. ng nakapamewang.
"Gusto kang makilala ng Kapatid ko."- sabi ko.
"What? Gusto akong makilala ni KIM?'- sabi niya.
*BOINK* Batukan ko nga. Ang Tanga eh.
"Aray bakit ba?"- sabi niya, habang hawak parin yung batok niya.
"Si Kim lang ba kapatid ko?"- sabi ko.
"Wah! May iba ka pa palang kapatid?"-
"Aish! Basta, Kaya nga ipapakilala ko sayo mamaya eh."- sabi ko.
"Paano kung ayoko?"- pagmamatigas niya.
"Ok! Then, ipapagkalat ko to sa Buong Campus. tapos ipopost ko pa sa Facebook Twitter at sa Lahat ng Account ko? Kilala mo naman ako diba? Famous sa lahat ng Site? *Smirk*"- sabi ko sabay pakita ng Picture niyang bagong gising na gu-gulo yung buhok tapos ang Laki ng Butas ng ilong? ganun? haha!
O_____________O Nakita ko namang nanlaki yung mata niya tapos bigla siyang Namula. haha!
"WHATDA? BAKIT NAPUNTA SAYO YANNNNNNN?"- tanong niya. habang inaagaw. haha! Hindi niya naman ako kaya eh. Mas matangkad parin ako sakanya.
"haha! Sumama ka muna sakin? Buburahin ko to."- sabi ko. tapos biglang nag iba Ekspresyon ng muka niya.
"Ok! FINE. Urghhhhhh! LETCHE KA TALAGA KAHIT KAILAN."- sigaw niya. haha! Papayag din pala eh.
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))