CHAPTER 7 - DATE? (Part ll)

704 18 4
                                    

STEPHANIE SCOTT POV

Shet! Nahihibang na ba talaga yung lalaking yun? O baka naman na inlove nayun sa akin? Kyaaaaaaaaaahhhhhhh! Nainlove na nga ata yun sakin.

Nandito ako ngayon sa kama pagulong gulong habang iniisip kung sisipot ba ako sa date? Shhheeeemmmmsssss! Ngayon lang ako nakipag date sa tanang buhay ko. kasi kpag may nag aaya sa akin ng date, sinasabi ko agad na "Di tayo talo, tomboy ako" Per? Bakit hindi ko yun nasabi kay Rex? Ah! Kasi siguro dahil na din sa pagmamahal ko sa cellphone ko. 

*Ding Dong*

Waaaaaaahhhhhh! Baka si Rex na yun? Pero ang Aga naman masyado. tumingin ako sa orasan, 5pm palang hindi pa nga ako nakakapag ayos eh! Tumakbo na ako doon sa may gate tapos pag bukas ko, nakakita ako ng isang Box doon. hindi naman sya kalakihan at hindi din naman kalakiha. Hindi kaya O_______________O

*gulp*

B-bomba ang Laman neto? Waaaaaahhhhhhh! Dahil sa takot ko naihagis ko yung Box tapos nabuksan ito. Ah! Isang damit lang pala yung laman. hehe OA ba masyado? Kinuha ko nalang yung box tapos pinasok sa kwarto, Kukuhain ko na sana yung damit pero may nakalagay na Note sa gilid ng Box.

( Hoy, babaeng mukang Ewan. Isuot mo yang damit na yan kung hindi, hindi ko na ibabalik tong cellphone mo.

Ps: Ang Gaganda ng mga picture mo dito ha.)

O______________________________O

"REEEEEEEEEEXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX"- hindi ko na napigilan ang sarili ko at sumigaw na ako. Letche kang Rex ka kahit kailan ka talaga.

Nagulat naman ako ng biglang bumukas yung pinto at tumambad ang muka ni Mama at ni Mia.

--_______________________--

"Anong nangyari sayo anak?"- sabi ni mama sabay takbo sa bintana. Wow! Ano daw nangyari sa akin pero sa bintana tumakbo. -_-

"Waaaaahhhhh! Bakit? Sinong Rex? Kapatiiiiiidddddd?"- Sabi naman ni mia sabay takbo sa tabi ko.

"Ah! H-hehe! wla nag prapraktice lang ako para sa Theater namin. kelangan daw kasi malakas ang boses eh!"- ok! Ako na sinungaling.

"Ah! Ganun ba. sige anak pupunta munang France ang Mama ha? atsaka dito daw muna titira ang ate mo, wala ka daw kasing kasama dito. ^___^"- sabi ni mama sabay upo din sa tabi ko.

"Ok!"- sabi ko sabay higa ulit.

hayst! lagi namang ganyan si mama eh. parehas lang sila ni papa, pupunta lang dito kapag may kailangan about sa business nila, tapos aalis din pag natapos na nila yung gagawin nila dito. -_-

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon