REX SKYLER POV
"WTH? Pre, Kamukhang kamuka talaga niya si Steph. Tapos yung isang Babae si Nicole yun alam ko."- sabi sakin ni Red.
Katatapos lang namin manuod ng Battle. At ang panalo? Ang BSD lang naman. Undefeated parin talaga. Andito kami ngayon sa Parking lot. Muka nga kaming tanga eh. Mga Nakamaskara kasi kami.
"Hindi pre. Hindi naman ata sila gangster. Ha-ha-ha. Mga mukang yun? Ganyan kagagaling makipaglaban? Hahahaha! Tsaka, Mukhang mga Batikan yun eh."- sabi ko. Totoo naman diba? Hindi si Steph yung Babae. Pero alam ko kung sino man yung babaeng Tinanggalan niya ng Maskara. Yun! Yun si Jane. Alam ko sa Sarili ko na si Jane talaga yun.
Sa totoo lang. Gustong gusto ko na talaga siyang lapitan kanina pa. Pero parang Hindi pa ako Handa sa ngayon? Naguguluhan ako.
"Pre, Sigurado din ako. si Mia yung babaeng kasama nung mga Babaeng BSD."- sabi naman ni Brix.
"Aish! Ewan ko sainyo, Mga Abnormal kayo."- sabi ko sabay talikod.
"Haha. Oo tama si Rex. Hindi Gangster sila Steph. Asa! Haha. Hindi nga makabasag pinggan yung mga yun. kahit mga amasona yun."- sabi ni Jett.
Oo tama yun Jett. Kasi kung sakaling siya nga ang Babaeng yun. Siya. Siya na ang Babaeng Matagal ko ng Hinahanap. Ang Aking FIRST LOVE. Tama! First love ko si WAR SPIKY. Ang Princess ng BSD. Bakit? Pano?
FLASHBACK.
10 years old ako. at nasa Park ako malapit sa Bahay namin. Umalis ako sa bahay kahit disoras na ng Gabi. Naiinis ako sa mga magulang ko. Wala na silang Time para sa akin. Para amin magkakapatid. Puro nalang Showbiz alam nila. Yan ang mahirap sa pagiging Celebrity eh. Tapos kahit kailan hindi ko pa nararanasan yung pag aalaga ng isang INA ng isang AMA.
Tapos may nakita akong isang pamilya, Pauwi na ata sila. Gabi na eh. Tapos magkakahawak yung kamay nila, Nasa gitna yung Batang lalaki na i think kasing Age ko lang.
Pinagmamasdan ko lang sila habang makalayo na sila.
Tapos biglang may pumatak na Tubig sa kamay ko. Umiiyak na pala ako. So Gay.
Agad kong pinunasan yung Luha ko.
"Uhhh.....So Gay! Hahahahah! Guys, look who's there."- Sabi ni WTH? sabi ni Jerome. Si Jerome ang pinaka iinisan ko sa lahat ng Lalaking nabubuhay sa mundo. Ginagawa niya lahat Makuha lang kung anong gusto niya sakin.
Tapos nag sidatingan na yung mga kaibigan niya. Seriously? May kaibigan pa pala siya.-___-
"Hahahahah! Eto ba yung lalaking sinasabi mong Maangas?"- lalaki 1
"Yap."- Jerome.
"Eto? Hahahaha! Laftrip pare, Umiiyak kaya siya kanina. Nakita niyo yun?"- lalaki 2
"Oo, Hahahahaha! Ang tunay na lalaki hindi umiiyak."- Jerome.
"Tss."- sabi ko sabay tayo at talikod sakanila. Uuwi nalang ako AYoko ng gulo ngayon. Medyo hindi parin ako sanay sa Basagan ulo ngayon. Nag tra-training palang ako.
"Haha! Pare? bakit natatakot ka?"- sabi ni Jerome sabay hila sa damit ko.
"Ayoko ng gulo ngayon."- sabi ko sabay alis ng pagkakahawak niya sa damit ko.
"Ayaw mo? O, Hindi ka lang talaga marunong?"- sabi nung lalaki 1 abay smirk.
"Tss."- ako.
tapos *BOOGSH*
OUCH HA! Sinuntok ako bigla ni jerome.
Susuntukin ko na sana siya ng biglang hawakan ni Lalaki 2 yung kamay ko at sinuntok nanaman ako sa sikmura.
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))