REX SKYLER/ REX POV.
"HOY REX! Bilisan mo. Malalate na tayo."- sigaw ni Ice.
"Una na kayo."- sabi ko nalang. Aba! Eh sa inaantok pa ako eh.
"Sige."- sabi ni Jett.
"May Mumu pa naman dito. Alam mo ba Rex nung unang araw ko palang dito sa Condo mo may iba----"- sabi ni Brix na balak pa atang ikwento ang Talambuhay niya.
"Oo na. Di mo na kailangan ikwento talambuhay mo."- sabi ko sabay tayo sa Higaan. Anu bayan, Inaantok pako.-_-
Naligo lang ako tapos kumain and Tenen. (Yakk. Ang Bakla) Gwapo na ako. haha! Gwapo ko talaga.
"Tara na?"- sabi ni Lian.
"Tss. Mag Momotor nalang ako. Bhala na kayo."- sabi ko sabay labas ng Condo.
"Wtf? Pagkatapos ka namin hintayin?"- sabi ni Sky na nagmamaktol pa.
"haha! Tara na nga Red."- sabi ni Kian.
Ayun na nga. Yung 3 Brothers magkakasama sa Kotse (Jett,Kian and Lian) Tapos lahat kami naka Motor na. Para Cool. haha!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nandito na kami sa Harapan ng Bahay nila Brix. Andaming tao, Baka pagkaguluhan ako. (LAKAS NG HANGIN DITOOOO) Actually Hindi naman ako mahilig sa Party, Sadyang mapilit lang tong mga kaibigan ko. Pipilitin at pipilitin ka talaga hanggang sa bumigay ka.-_-
"Tara na."- pag aaya ni Ice. Si Ice naman laging nag aaya kapag may ganitong kaarawan eh. Tss.
"Pahangin lang ako."- sabi ko sabay lakad palayo sakanila syempre yung kamay ko pinasok ko lang sa Bulsa, Para Cool. haha!
Napunta ako sa isang Park? May park pala dito? kasi Kpag napunta kami sa Bahay nila Brix, dumidiretso lang ako sa Kwarto nya tapos natutulog lang ako.
Umakyat nalang ako sa isang Puno. Inaantok pako eh. mamaya nalang ako pupunta dun. Over night naman yun eh.
Matutulog na sana ako ng may marinig akong Tugtog.
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave?
How can I love when I’m afraid to fall?
But watching you stand alone,
All of my doubt suddenly goes away somehow.
One step closer
Mukang Maganda naman yung tugtog kaya nakinig nalang din ako. atsaka medyo mahina lang naman ayos na rin yun para makatulog ako.
Ang Sarap naman ng Hangin dito ang Lakas.
I have died everyday waiting for you
Darling, don’t be afraid I have loved you
For a thousand years
I’ll love you for a thousand more
Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything take away
What’s standing in front of me
Every breath
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))