CHAPTER 4 - Sky POV/Sky Sy.

841 21 5
                                    

SKY POV:

Wooooo! Ang Saya ko Nag ka POV ako. HAHAHHAA! Ako? Si Sky. Nag ka POV! Gm nga muna ako. pero mamaya nalang naiinis pa ako.

Sino ako? Ako si SKYYYYYYYYYY Wooooooooo! Sky ang Pangalan ko. Hehe! Ang saya ko. pero naiinis parin talaga ako.

Isa nga pala ako sa mga kaibigan ni Rex.

Bakit ako naiinis? kasi ganito yun.

*FLASHBACK*

Nandito kami ngayon sa Condo nila Rex at wala kaming ginawa kundi mag asaran.

"Dude?"- tawag ko kay Rex.

"Oh?"- sabi niya ng hindi tumitingin sa akin hawak niya lang yung cellphone niya.

"Pwede ba akong mag Stay dito sa Condo niyo? sige na!"- pag mamakaawa ko kay Rex. ayaw ko munang umuwi sa bahay namin. lagi nalang nag aaway si mama at si papa.

"HOY REX! AKO DEN?"- sabi naman ni Ice. --______--

"Kami din"- singit naman ni Brix at ni Red.

"One Condition?"- sabi naman ni Rex. sabay baba ng cellphone niya.

"ANO?"- sabi namin.

"Hanapin niyo to."- sabi niya sabay pakita ng picture ng isang babae. Uhmm! Maganda naman siya. actually maganda talaga. puro Make-up lang ung muka.

"Sa Scavander University yan nag aaral"- sabi ulit niya.

Finorward lang niya samin yung picture tapos umalis na kami.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Habang nasa biyahe.

"Uhm! Guys? Daan muna tayo sa bahay? mag papaalam lang ako na kila Rex lang muna tayo titira?"- sabi naman ni Red.

"Ok!"- sabi ni Ice tapos umiba na kami ng daan.

.

.

.

.

.

Bumaba na ng Kotse si Red tapos..

"Baliw ba talaga yan si Red?"- tanong ni Ice.

Eh! Kasi naman sa may bintana ba naman dumaan? Eh! Ang laki-laki ng pintuan sa harapan.

"Hayyst! Ewa----- Wait! D-diba yun si Jane? Wala lang siyang Make Up?"- tanong ko sa kanila sabay turo sa isang babaeng kakalabas lang ng pintuan, tapos biglang pumunta sa isang waiting shed.

.

.

.

.

Nakita naman namin siyang parang iniintay yung TAXI, pero medyo malayo pa. kaya gumawa na kami ng parran,

hihinto na sana yung TAXI ng tinignan namin siya ng masama at binigyan ng 'Subukan-mong-huminto' look. tapos ayun. dirediretso na nga siya.

"Ikaw nalang muna yung pumunta Sky"- sabi ni Brix.

"Ako na nga nakakita, ako pa kukuha?-_-"- sabi ko naman.

"Bato-bato pik?"- sabi naman ni Ice.

Tss! Alam naman nilang Bugok ako sa bato-bato pik eh! --_______--

"Oo na! Ako na"- sabi ko sabay lapit dun sa baba------ este kay Jane pala.

"Goodluck"- sabi nilang dalawa.

*insert middle finger*

"Miss sumama ka nalang sa amin. Hindi ka masasaktan"- sabi ko, kahit hindi kita sila Ice sinabi ko nalang sa amin, para matakot siya. haha! Trip ko lang takutin siya.

Wait! Shet nalalaway siya? HAHAHAHHAHA!

"HAHAHAHHAHAHAHAHA! Shet. HAHAHAHAHHAHAHAHA!"- haha! Hindi ko na mapigilan yung pagtawa ko.

"Tss. Anong nakakatawa?"- sabi niya sabay sara ng bibig. haha!

"HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA! Your Drooling"- 

"Huh?"- sabi niya sabay taas ng kilay

"HAHAHHAHAHAHAHHAHAHAH! Shet. Drooling lang hindi mo pa alam? HAHAHAHA! Naglalaway ka, ano Ok na ba yun?"-  haha! Sabi ko nalang. malay ko ba kung alam niya o hindi alam, eh yan yung lumabas sa bibig ko eh! haha!

"A-alam ko yun no. nag Huh lang ako sayo kasi... K-kasi akala ko kilala mo ako. T-tama! Akala ko kilala mo ako"- sabi niya, pero parang pautal-utal. haha! ibang klase talaga tong babaeng to. tapos bigla siyang tumalikod.

"HAHAHAHAHAHAHA! Mga palusot mo Jane"- sinabi ko yung pangalan niya para magtaka siya kung bakit ko alam yung pangalan niya. pero humarap lang siya sakin tapos tinaas na yung isang kilay, kinindatan ko naman siya.

Pag talikod niya biglang,

"Sorry miss nautusan lang"- biglang may dumaang Van tapos may nag sibabaang mga lalaki sabay lagay sakanya ng panyo sa ilong.

O________________________O

"Hoyyyy anon------"- rinig ko namang sabi ni Jane tapos nawalan na siya ng malay.

Shet? Shet lang? Yung dapat kami ang kikidnap, may ibang kumidnap? Tapos sa harapan pa ng dapat ay kikidnap? Teka! Ako nauna ha?

"Hoy Sino kayo?"- sigaw ko sakanila, habang nilalagay na nila sa loob si Jane.

"Pre! May Asungot"- sigaw nung lalaki, tapos may naramdaman nalang akong humampas sa likod ko at nawalan na ako ng malay.

*END OF FLASHBACK*

At yun na nga ang nangyari. --______________--

MY STALKER IS A GANGSTER.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon