--____________________-- <----------- Muka ko.
^___________________^ <--------- Muka niya.
"Tss"- sabi ko sabay agaw ng Soup.
Hehe! Kunwari nagtatampo ako.
"Uy? hehe! Sorry na."- sabi niya habang inaalog ako. Nilagay ko naman yung Soup sa Mini Table. Hindi ko naman siya pinapansin.
"Uy? Sorry na"- sabi niya sabay *pout*. Cute! Pero hindi. Ayoko, Pagtripan ba naman ako?
"Tss. Bahala ka nga dyan."- sabi niya sabay.
*BLAAGGG*
--_________________-- Sipain ba naman ako?
Umakyat naman ako ng kama kasi nga nalaglag ako. Grabe tong babaeng to. ang Payat payat pero ang lakas lakas.
Tinignan ko naman siya at nakita ko siyang palabas ng Pinto. haha! Pikon? Sinundan ko naman siya kasi Ok na naman ako.
*BOOOGSHHH*
Agad akong tumakbo sa kusina kasi dun nang gagaling ang tunog.
O____________O <-------- Muka ko.
"Waaaaaahhhhhhhh! TT________TT"- Nakita ko naman siyang umiiyak? Shet! Bakit umiiyak to?
Pagtingin ko naman sa gilid niya, nasusunog yung kalan. pero maliit lang naman. Eto din ata yung narinig kong sumabog.
Pinatay ko na yung apoy at tinanggal sa saksakan yung kalan. at lumapit sakanya.
"Ang liit-liit ng sunog ang OA, OA mo. Tumayo kana nga dyan."- sabi ko sabay balik sa Kwarto.
STEPHANIE POV/STEPHANIE SCOTT
Tss. Taray taray talaga netong lalaking to. akala mo laging may PMS eh. daig pa niya ang babaeng malapit nang mag Menopause.Eh sa natakot ako eh. Sumabog ba naman yung kalan? Ayaw na ayaw ko pa namang makarinig ng may sumasabog. TT____TT
Pinunasan ko lang yung luha ko at pumunta sa sala. Buti hindi nagising yung mga tulog. hayts!
Nakita ko namang bumukas yung pinto.
"DAMIT MO. Tss."- sabi naman ni Kim. Grabe naman talaga tong babaeng to. >3< Pero Fairness hindi pa naman niya ako Niaaway. (Hindi nga ba?)
"Thanks."- sabi ko nalan sabay kuha ng Plastic. Dire-diretso naman ako sa Cr para magpalit. Nakakailang na damit ko eh. Kaming dalawa nalang kaya naka Uniform.
Pagkatapos kong magShower lumabas na ako ng Cr at pumunta ng Sala.
"Jane kain kana. ^____^"- sabi ni Brix.
Sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Ay, Sorry Steph pala. HAHA!"- sabi niya sabay tawa.-_-
"Anong oras na?"- tanong ko.
"11pm?"- sabi niya sabay tingin sa Cp niya.
"Anong oras pasok bukas?"-
"7am?"-
Nagmadali akong pumunta ng Kusina at kumain. Waaah! Feel at home anu?XD Well! Ganun talaga. Aba. Ako naman nagluto ng Soup nung lalaking yun eh. Kelangan ko pang umuwi bukas. Wala akong damit.TT______TT
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Pre? Bakit ang Gwapo KO?"-
"Gago"-
"Hoy? Nasan yung Uniform ko dito?"-
"Haha! Nasalubong ko sa palengke. Bumibili."-
Ang Ingay naman!--_______-- Opo! Nagising ako dahil sa Ingay nila.
--------^----------
O________--
--________O
O_________O
Waaaaaaah! Sa Sofa na pala ako nakatulog kagabi.-___-
"Anong oras Naaaaaaaaaaa"- sabi ko habang hinihikab at naguunat.
"6:30?"- sabi ni Ice.
6:30 na? O______O Dali-dali ko nang kinuha yung bag ko tapos dire-diretso sa labas ng bahay. Uuwi na akoooooo. Rinig ko naman mga sigawan nila.
"Hoy? Steph san ka pupunta?"-
"Anong nangyari dun? Epal ka kasi Ice eh"-
"ANong ako?"-
"Bket mo sinabi yung oras? Malay mo may naalala syang masamang ala-ala. Huhuhu! Kawawa naman si Stephanie."-
Tss. Mga baliw talaga. Pumara nalang ako ng TAXI at sinabi ko lang ang Address ko.
"Andito na po tayo."- sabi ni Manong driver.
Nagbayad lang ako tapos dire-diretso na sa loob ng bahay.
Nakita ko naman na nakatingin sakin si Mia na parang nakakaloko.
"WHAT?"- tanong ko w/ matching taas pa ng kilay.
"Dalaga na si Kapatiiiid"- sabi niya. Seriously?-____-
"Baliw"- sabi ko sabay takbo sa Kitchen para kumuha ng pagkain. tapos naligo lang ako tapos. TAPOS! >D
BINABASA MO ANG
MY STALKER IS A GANGSTER.
RomanceBABALA: Kung ikaw ay Conservatives/Sensitive o kung Ayaw niyo po ng mga Murahan Thingy, Huwag niyo na pong basahin kasi po hindi niyo po maiiwasan yan sa Story na to. Gangster Story po kasi ito, GANGSTER! G-A-N-G-S-T-E-R, Yun lamang po. :))