Restricted Hours

6.4K 302 272
                                    

Bạn đang thức phải không? *haha* Vậy để au kể cho các bạn nghe.

Cảnh báo: Bạn có thể mắc bệnh sợ về đêm tạm thời hoặc nhịn tiểu đêm nay :)

Đây là 13 quy tắc tuy không tin sái cổ nhưng bạn sẽ phải dè chừng khi bạn phải đối mặc với nó hằng đêm: 

1. Chắc có lẽ bạn đã biết hoặc chưa biết, giờ hoạt động mạnh nhất của quỷ dữ và vong hồn rơi vào 3h và nó bắt đầu từ 12h. Khoảng giờ chỉ thực sự kết thúc khi Mặt trời mọc.

2. Đừng treo quần áo bay phấp phới gần chỗ bạn ngủ, có khi bạn chợt thức dậy giữa ban đêm và thấy chúng không phải là quần áo nữa.

3. Hạn chế nhìn vào gương sau 12-1h vì có thể người trong gương không phải là bạn đâu.

4. Hạn chế dùng cầu thang sau 1h vì sự an toàn của bạn trong bóng đêm và bạn không biết rằng có thể ai đó đang bước theo bạn từ phía sau.

5. Hạn chế dùng thang máy sau 1h vì sự an toàn của bạn với kẻ lạ mặt (trộm cắp, hấp diêm) và bạn không biết rằng có thể ai đó sẽ dùng chung thang máy với bạn và người đó dẫn bạn đến một tầng lầu vốn không tồn tại trong tòa nhà đó.

6. Cho những ai ngủ giường, không nên thò ngược đầu xuống nhìn dưới gầm giường vì thứ dưới đó không phải là con quái vật đến từ hoạt hình Waltz Disney đâu. ( Nếu muốn tìm vậy gì dưới gầm giường thì tốt nhất bật đèn trong phòng lên và cúi xuống nhìn)

7. Không nên ngủ cạnh bàn thờ, nhất là khi có lễ vật thờ (trái cây, bánh,v..v) vì đôi khi quanh quẩn ở đó không phải là linh hồn người thân quá cố hoặc thần thánh, mà là một thứ khác.

8. Không nên treo dán tranh vẽ,ảnh của một người lạ mặt (trừ thần tượng và crush ra) trong phòng ngủ vì có thể người đó đã chết rồi và bức tranh sẽ lia mắt nhìn bạn, hoặc biến dạng khi bạn ngủ. 

9. Hạn chế ngâm mình trong bồn tắm sau 12h, vì vấn đề sức khỏe và bạn biết đấy, nước là một trong những cánh cửa dẫn đến cõi âm, nên sẽ có lúc, bạn sẽ rơi vào tình trạng nữa tỉnh nữa mê và thấp thoáng thấy ai đó trồi lên mặt nước trước mặt bạn. 

10. Hạn chế ngân nga hát những giai điệu êm nhẹ khi tắm sau 12h, vì giấc ngủ của hàng xóm hoặc tệ hơn, có khi âm thanh vọng lại trong nhà tắm sẽ không giống giọng của bạn chút nào.

11. Dành cho ai gặp chuyện đột xuất phải ngủ ở nhà một mình, Đừng mở cửa khi nghe tiếng "Ba mẹ về rồi con" kèm theo 3 tiếng gõ cửa đều đặn hoặc đôi khi chỉ là 3 tiếng gõ cửa, vì khi bạn mở cửa ra thì sẽ không có ai đứng đó cả. (chắc là không có ai chứ? )

12. Đừng đặt búp bê hình người đối diện nơi bạn ngủ, vì, bạn đang hiểu ra đấy, đến 3h thì nó sẽ nhìn chằm chằm bạn không dứt cho đến sáng. 

13. Đừng chơi múa bóng sau 12h, bạn hay bị ông bà hay bố mẹ la vì cái này phải không? Ngớ ngẩn nhỉ, chơi bóng thôi mà. À bố mẹ bạn đúng đấy, nếu bạn chơi một mình vào giờ ấy thì sẽ có ai đó chơi cùng bạn.  































Hù :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hù :))

•Bộ sưu tập Cryptic•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ