KABANATA IV

364 17 0
                                    

Peach POV

"So what's your plan?!" Sigaw ko sa kanya.

Kung hindi ka nga naman minamalas. Napatapat pa kami sa lugar na walang masyadong tao. At walang masyadong bahay. Panay matataas na damo lang. Eh kasi naman. Malayo talaga ang bahay ko. Ayoko kasi ng magulong lugar. Mas gusto kong tahimik.

"Ang ingay mo Chocolait Girl. Bakit ba kasi ang layo ng bahay mo? Takot ka ba sa tao? I have a spare wheel at the back. Just sit there. Relax and wait."

Sabi niya sakin. Inirapan ko na lang siya. Bumaba na siya ng kotse at may kinuhang mga gamit. Yung gulong sa side ko ang naflat. But that doesn't mean na mataba ako. I'm sexy! Sinimulan naman niya itong ayusin. Pero nagulat ako nung hinubad niya yung suot nya at binuksan yung pinto ng kotse sa side ko.

Napalunok ako. Ano bang ginagawa nya?! Ang ganda ng katawan nya. May abs pala sya.

Behave Peach! Ngayon ka lang ba nakakita ng abs?! Ngayon lang ako nakakita ng abs ng malapitan! Oo model ako. Pero palaging ako lang. Ngayon nga lang ako nagkaroon ng co-model.

Isa pa. I had different toys. But i didn't do that on them. Alam nyo na, I know my limits. Hanggang halik lang ako. So ayan nga. Nadungisan na ang mga mata ko!

"Tapos ka ng tumitig sa katawan ko Ms.Chocolait? Huwag masyadong pahalata."

Ang tanga mo Peach. Nalimutan kong napakayabang nga pala nitong taong tinititigan ko.

"Feeling ka din noh? Bakit ka ba kasi naghubad?! Saka why did you open the door?! Ang lamig lamig kaya!" Palusot ko naman.

Pero bakit i'm feeling hot?! Hahaha. Just kidding. Lumapit naman lalo siya sakin.

"Why? Is it your first time seeing a naked body? Ngayon ka lang nakakita ng magandang katawan?"

I can feel he's bullying me again. Napakasama ng lalakeng ito.

"As if. You know i'm a model. I've encountered many bodies like that." Sagot ko naman pero hindi ko magawang tumingin sa kanya.

"Really?" Napalunok na naman ako. Lalo pa syang lumapit.

And now. We're inches apart. Napapikit ako. Inaantay ang susunod na mangyayari, ang susunod niyang gagawin.

Napamulat na lang ako nung narinig ko syang humahagalpak ng tawa. Pinasok pa niya yung katawan niya sa kotse. Ang bango niya grabe. Ang sarap niyang yakapin.

Ano ba tong naiisip ko?! I've planned to seduce him.Not him to seduce me!

Ilalagay niya lang pala yung damit niya sa upuan niya. Ilalagay lang. Bakit hindi pa siya umikot! Kailangan ipangalandakan niya sakin ang katawan nya?

"You're red as cherry Peach." Nakangiti pa siya. Buwisit! Ang lakas niyang mangtrip!

"Of course. Nakainom ako so talagang mapula ko ngayon. Duh!"

Sinarado ko na yung pinto. Nakakaasar. Sarap niyang patayin. Kitang kita kong nakangiti pa din sya. Ang gwapo gwapo mo sana. Peste ka naman.

He started fixing the flat tire. It's already 12 midnight na din pala. Kaya pala inaantok na ako.

Zachary POV

"Shoot!"

Natapos din. Napalitan ko na yung flat na gulong.

Tumingin ako kay Peach. She's already sleeping. Ang sarap niyang asarin.

I can't help it. Pagkatapos kong ayusin yung mga gamit. Binuksan ko ulit yung pinto sa side nya.

Bad Enough For You (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon